Madonna vạch áo làm lộ ngực fan nữ trên sân khấu

Trò đùa của Nữ hoàng nhạc Pop đã khiến nhiều người phải sốc.


Lâu nay, Madonna vốn nổi tiếng với nhiều màn biểu diễn gây sốc nhưng trong một show diễn mới đây, Nữ hoàng nhạc Pop vẫn khiến nhiều người phải "choáng" với trò đùa quái đản của mình. Trong show diễn tại Brisbane, Úc diễn ra vào tối thứ Năm 17/3 (giờ địa phương) vừa qua, Madonna đã vạch áo một fan nữ ngay trên sân khấu, khiến cô gái bị lộ ngực trước hàng nghìn khán giả.
 

Madonna vạch áo làm lộ ngực fan nữ trên sân khấu - Ảnh 2.
 Madonna vạch áo làm lộ ngực fan nữ trên sân khấu

Giữa màn biểu diễn, Madonna đã mời một fan nữ lên sân khấu. Trong khi fan nữ này đang vô cùng hân hoan vì được đứng ngay cạnh thần tượng, nữ ca sỹ U60 nói: "Đây là kiểu con gái mà bạn chỉ muốn vỗ vào mông" và bất ngờ vạch áo cô gái, làm lộ thiên một bên ngực của khổ chủ. Khi cô gái này cười ngượng kéo áo lên, Madonna nói tiếp: "Ôi chết, xin lỗi vì đã quấy rối tình dục em nhé. Em có thể làm điều tương tự với chị". Mặc dù bị đẩy vào tình cảnh vô cùng xấu hổ nhưng có vẻ như fan nữ này cũng vô cùng phóng khoáng khi cười tươi và nhún nhảy ngay sau đó.

Mặc dù luật pháp của Úc nghiêm cấm việc động chạm người khác khi chưa được sự cho phép của họ nhưng chắc rằng cô gái kia sẽ không kiện chính thần tượng của mình. Sở cảnh sát Queensland, Úc cũng cho biết họ chưa nhận được bất cứ lời tố cáo nào có liên quan đến sự việc.
 
Madonna vạch áo làm lộ ngực fan nữ trên sân khấu - Ảnh 4.
Cuộc chiến căng thẳng giành quyền nuôi con được cho là ảnh hưởng rất nhiều đến
 tinh thần của Madonna.

Show diễn này nằm trong khuôn khổ Rebel Heart Tour, tour diễn quảng bá cho album cùng tên và cũng là album thứ 13 của Madonna. Tour diễn bắt đầu từ 9/9 năm ngoái và dự kiến sẽ kết thúc vào 20/3 tới. Trong một vài show diễn gần đây, Madonna đã tỏ rõ sự uể oải của mình khi thường xuyên đến muộn và không trau chuốt cho các màn biểu diễn. Nguyên nhân của việc này được cho là do nữ ca sỹ đang bị stress nặng và sa sút tinh thần do phải tranh quyền nuôi con trai 15 tuổi Rocco John Ritchie với chồng cũ Guy Ritchie.
 
Theo Kenh14/ Trí Thức Trẻ

Madonna

Tin tức mới nhất