Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi

Trong vai trò giám khảo Miss Universe Việt Nam 2019, Thanh Hằng chăm chỉ làm việc từ sáng tới chiều đến nỗi rụng luôn 2 hàng lông mi.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đình đám và có tiếng nhất thời điểm hiện tại. Cô hoạt động tính cực trên cả hai lĩnh vực là điện ảnh vad thời trang với nhiều danh hiệu, thành tích đáng nể. Thanh Hằng có lượng fans đông đảo và ghi được dấu ấn đặc biệt nhờ gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin xuất thần, gu thời trang đỉnh cao.

Thanh Hằng cũng từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Trở thành giám khảo của cuộc thi Miss Universe, chân dài 1m12 mang lại nhiều góc nhìn mới mẻ và hiện đại hơn tại cuộc thi. Và dường như hình ảnh của Thanh Hằng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều vô cùng chỉnh chu, gây ấn tượng đối với tất cả các thí sinh.

Không những xinh đẹp, tài năng, Thanh Hằng còn có thái độ làm việc vô cùng tích cực và chăm chỉ. Và có một tình huống vô cùng thú vị đã diễn ra trong quá tình người đẹp chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là hàng lông mi giả đã rơi ra khỏi từ lúc nào.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-1
Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh đôi lông mi nằm gọn lỏn trong lòng bằng tay cùng dòng trạng thái: “Từ sáng tới bây giờ vẫn chưa xong, rụng luôn rồi”.

Đối với phụ nữ nói riêng và những ngôi sao nữ nói chung, lông mi giả là thứ không thể thiếu trong giỏ trang điểm để có được đôi mắt to, đen và có hồn nhất.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-2
Thanh Hằng thường xuyên sử dụng lông mi giả khi tham gia các chương trình, sự kiện.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-3
Hàng lông mi giúp người đẹp có được diện mạo như ý nhất.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-4
Đôi mắt trở nên hút hồn, sâu sắc và ấn tượng hơn nhờ hàng lông mi đen, dài, cong vút.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-5
Đôi mi nhỏ bé cũng khiên tổng thể gương mặt trở nên hài hoà hơn, tạo điểm nhất đặc sắc nhất.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-6
Vốn là chân dài sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nổi bật, nhưng khi makeup kỹ lưỡng, gắn lông mi giả trông Thanh Hằng nét nào ra nét đó, thanh thoát hơn nhiều.

Để có được hàng lông mi đen như thế, các người đẹp phải sử dụng đến một vài thủ thuật nho nhỏ để có được hiệu quả như ý nhất. Nhưng thực tế, không phải người đẹp nào cũng có thể tự gắn mi giản, không phải ai cũng biết gắn đúng cách. Vậy một vài bước đơn giản dưới đây, chúng tôi nghĩ có thể giúp bạn.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-7
Cửa sổ tâm hồn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều nhờ chi tiết này.

Chuẩn bị phụ kiện: Lông mi giả, keo gắn mi, nhíp, mascara và kẹp chuốt mi.

Bước 1: Dùng kẹp uốn mi uốn lông mi thật của bạn cho cong lên sau đó chuốt mascara từ chân mi ra ngoài với một lượng vừa đủ để gốc mi dày dặn vad đuôi mi đen nhánh là được.

Việc chuốt mascara này là để keo có thể kết hợp với mascara tạo nên một hỗn hợp mà khi gắn mi giả sẽ kết chặt hơn với mi tự nhiên.

Bước 2: Đo chiều dài giữa mi giả và mi tự nhiên rồi đem tỉa bớt mi giả sao cho phù hợp với mi tự nhiên. Dùng keo gắn mi bôi keo lên, chờ khoảng 30 giây cho keo khô.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-8
Tra keo lên viền của lông mi giả để có thể dính với mi tự nhiên.

Bước 3: Dùng nhíp kẹp lấy mi giả rồi gắn chúng lên phần giữa của viền mi tự nhiên. Tiếp tục sau đó, vuốt phần mi giả đều theo đường viền mi tự nhiên sao cho vừa khít.

Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-9
Công đoạn này đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn của người thực hiện.

Bước 5: Cắt khoảng 1/5 phần mi giả để gắn vào mi dưới ở phía đuôi mắt. Điều này giúp tạo độ to và tự nhiên cho mi mắt.


Mải mê chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ, Thanh Hằng rụng mất... 2 hàng lông mi-10
Khi gắn thêm một phần mi giả ở phía đuôi mắt phía dưới, tạo cảm giác tự nhiên hơn.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/trang-diem/mai-me-cham-thi-hoa-hau-hoan-vu-thanh-hang-rung-mat-2-hang-long-mi-c108a414812.html?fbclid=IwAR2w1ZJUkZiD3_SZAKLDO6yQ2YPRW8fNXN8wTjWj2uFTLSDayRy3qsIyQf4

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thanh Hằng

Tin tức mới nhất