Clip: Mải chụp ảnh 'cúng facebook', cô gái suýt nữa làm cả nhà mất ăn

Chỉ vì mải chụp mâm cơm khoe lên mạng xã hội để "sống ảo", cô gái gặp tai nạn bất ngờ, suýt chút nữa thì đổ cả mâm cơm vào mặt.

Một clip ghi lại hậu trường màn chụp ảnh sống ảo của cô gái được đăng tải lên mạng khiến người xem không nhịn được cười.

Trong clip, khi gia đình đã dọn các món ăn lên bàn và chuẩn bị ăn tối thì cô con gái đề nghị dừng lại, cho cô chụp vài kiểu ảnh để khoe mâm cơm gia đình với anh em, bạn bè trên cõi ảo.

Tất cả mọi người đứng xung quanh, đợi cô gái trẻ chụp ảnh mâm cơm dưới mọi góc độ, hết góc này lại chọn góc khác, xê xê, dịch dịch các món ăn... với hy vọng có được bức ảnh đẹp nhất để "cúng facebook".

Thậm chí, cô gái còn đứng hẳn lên ghế để chụp. Các thành viên trong gia nhà vẫn nhẫn nại chờ, đợi. Thế nhưng, trong tích tắc, do bất cẩn, cô gái ngã lăn xuống đất khiến vài đĩa thức ăn trên bàn rơi xuống, đổ vỡ, bắn tung tóe. 

May mắn, cô gái không bị thương nặng nhưng một số món ăn đã không còn trên bàn nữa. 

Clip: Mải chụp ảnh cúng facebook, cô gái suýt nữa làm cả nhà mất ăn-1

Toàn bộ quá trình chụp ảnh "sống ảo" của cô gái được camera an ninh của gia đình ghi lại khiến người xem không nhịn được cười. Nhiều người cũng giật thót khi thấy bóng dáng của mình nhiều khi cũng giống như cô gái vì thói quen..."chụp ảnh cúng phây".

MT
Theo Vietnamnet


sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao