Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD

Một người hoạt động lâu năm ở giới showbiz Trung Quốc tiết lộ 70% diễn viên, ca sĩ sẵn sàng "đi riêng" với đại gia sau các buổi tiệc. Họ có thể nhận tới cả trăm nghìn USD.

Hơn 50 nghệ sĩ nữ Trung Quốc xuất hiện trên thảm đỏ Cannes lần thứ 72. 2019 không phải là năm duy nhất nghệ sĩ nước này đi thảm đỏ với tần suất dày đặc.

Vài năm trở lại, thảm đỏ Cannes trở thành sự kiện được nhiều nghệ sĩ ít danh tiếng của Trung Quốc hào hứng. Ở nơi đây, những cô đào hạng thường được dịp khoe dáng trước ống kính, được lên báo và hơn hết có thể kiếm được những món tiền không nhỏ từ các đại gia.

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD-1
Những chân dài hở bạo trên thảm đỏ Cannes đều bị dân mạng Trung Quốc chỉ trích tới Pháp để tìm khách.

Báo chí châu Âu và Mỹ có nhiều bài viết về nạn mại dâm ở Cannes. Trên Qianlong, một người hoạt động lâu năm trong giới giải trí tiết lộ đã chứng kiến quá nhiều giao dịch qua đêm của các sao nữ.

Những người giàu có, các ông chủ có tiền đặc biệt thích cảm giác lên giường với nghệ sĩ nữ. Đặc biệt là nghệ sĩ có danh tiếng. Họ không mất quá nhiều thời gian để thuyết phục được các ngôi sao”, người này nói.

“Chỉ 30% số nghệ sĩ sẵn sàng từ chối”

Mạng Weibo của Trung Quốc từng xôn xao với video có tiêu đề “nữ ca sĩ Mã Duệ Lạp hét giá qua đêm 12.000 USD”. Trong video, nữ nhân vật chính không e dè mặc cả giá với khách làng chơi. Cô còn tiết lộ con số này là vừa phải do còn phải trích phần trăm cho môi giới. Để có thể ngã giá nhanh chóng, cô cởi áo ngay trước mặt vị khách kia. Cư dân mạng còn nghe thấy tên “Băng Băng” trong đoạn hội thoại qua lại giữa hai người.

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD-2
Mã Duệ Lạp lộ clip trả giá qua đêm với khách.

Khi clip bị phát tán, Mã Duệ Lạp lên tiếng phủ nhận là gái mại dâm. Cô bao biện đây là hình ảnh từ trường quay. Khán giả không quan tâm tới lời thanh minh này. Cảnh sát cũng nhiều lần triệu tập Mã Duệ Lạp tới đồn thẩm vấn.

Mã Duệ Lạp sinh năm 1986, được giới thiệu là ca sĩ, diễn viên ở Trung Quốc. Một số bộ phim gây chú ý của cô là Hoàn Châu cách cách 2015 (vai Kim Tỏa), Đêm nữ nhân, Giang hồ chi nghĩa. Cô sở hữu chiều cao 1,76 m và vóc dáng nóng bỏng.

Trên Qianlong, một nhà sản xuất giấu tên thừa nhận: “Câu chuyện của Mã Duệ Lạp không mới mẻ. Giá qua đêm của những nghệ sĩ là khác nhau, có những người khoảng vài chục nghìn USD nhưng có người lên tới vài trăm nghìn USD. Một số diễn viên mới nổi tôi quen có thể được giao dịch qua đêm với mức giá 5.000 USD”.

DIễn viên, ca sĩ thường xuất hiện với hình ảnh phủ đầy hàng hiệu nhưng theo ông chỉ khoảng 30% số nghệ sĩ ở showbiz luôn từ chối các yêu cầu phục vụ phòng the.

“Tỷ lệ này khoảng 30%. Trên thực tế, các ngôi sao rất sẵn lòng đi ăn tối thâu đêm. Mỗi lần, họ nhận được khoản tiền lớn hơn cát-xê đóng phim”, ông nói thêm.

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD-3
Một người trong giới tiết lộ chỉ 30% nghệ sĩ khước từ đề nghị bán dâm.

Nhà sản xuất này còn khẳng định vai trò các môi giới là rất lớn: “Đó là những người chuyên nghiệp dắt mối, có quan hệ tốt cả trong giới showbiz và doanh nhân. Về cơ bản, mỗi giao dịch thành công, họ có thể đút túi 10% đến 20%”.

Chân dài hạng A ra nước ngoài hành nghề

Mua bán dâm là bất hợp pháp nhưng lại hoạt động công khai ở Trung Quốc. Một nhà văn từng viết trong cuốn sách về mại dâm tại quốc gia tỷ dân: “Sau hơn hai tháng du lịch ở Thanh Đảo, tôi không bao giờ bị gái mại dâm tiếp cận công khai trên đường phố. Thay vào đó, tôi ở yên tại phòng khách sạn. Sau đó là những tiếng gõ cửa lúc nửa đêm và các cô gái trẻ mặc váy ngắn xuất hiện”.

Tạp chí Next Magazine cho hay những nghệ sĩ hạng A hiếm khi hoạt động mại dâm trong nước. “Điều đó là quá mạo hiểm với họ”, tờ báo tiết lộ. Thay vào đó, các chân dài tên tuổi chọn Las Vegas (Mỹ), Cannes (Pháp) và nhiều địa điểm ăn chơi nổi tiếng thế giới là địa bàn hoạt động.

Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD-4
Lâm Chí Linh nhiều năm bị tiếng bán dâm.

Một người có tiếng trong giới làng chơi Hong Kong cho biết các vụ giao dịch thường được trao đổi qua điện thoại. Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp ảnh, điện thoại, chữ viết tay hay clip của các chân dài.

Apple Daily khẳng định ở Đài Loan có đường dây gái mại dâm hạng A với khoảng 38 người mẫu, diễn viên. Trong đó, “siêu mẫu L” được miêu tả “xuất thân người mẫu quảng cáo, may mắn được đóng phim và có vai vế ngày càng cao. Phẩm vị tốt, hình ảnh đoan trang, dẫn đầu các bảng xếp hạng”. Trang này tiết lộ L đã hành nghề mại dâm nhiều năm, mức phí của cô dao động 30.000 USD đến 100.000 USD mỗi đêm.

Ngoài ra còn có diễn viên C, người tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích hay người mẫu thần tượng của giới trẻ Y.

L bị cho là Lâm Chí Linh. Từ khóa “bán dâm” ở Trung Quốc thường cho kết quả hình ảnh và tin tức về Lâm Chí Linh. Hình ảnh Lâm Chí Linh tại các buổi tiệc tối ở Las Vegas cũng bị đăng tải trên phương tiện truyền thông như lời khẳng định gián tiếp. Dù luôn phủ nhận nhưng cáo buộc Lâm Chí Linh vướng đường dây bán dâm đã theo cô hơn 10 năm nay. Cô còn gây nghi ngờ khi vô số lần tuyên bố khởi kiện nhưng lại bỏ qua.

Trở thành người mẫu, diễn viên để bán dâm

Năm 2015, cảnh sát Trung Quốc từng triệt phá đường dây mại dâm môi giới qua các trang mạng xã hội liên quan đến người mẫu, diễn viên. Năm 2016, 2017 và 2018 tiếp tục phanh phui hàng trăm website hoạt động mại dâm trá hình.

Gái bán dâm khi bị bắt chủ yếu là người mẫu hoặc diễn viên ít tên tuổi. Chiêu trò của họ là tham gia vài dự án để tạo “hồ sơ showbiz”, đẩy giá bán dâm.

Năm 2015, báo Bưu điện Hoa Nam cho hay nhiều cô gái trẻ tới Hàn Quốc vài tháng một lần với lý do “trùng tu săc đẹp”. Các cáo buộc cho thấy phần lớn họ tới Hàn để hành nghề mại dâm.


Mại dâm ở showbiz - sao hạng A ra nước ngoài hành nghề, kiếm nghìn USD-5
Quách Mỹ Mỹ ngày còn khoe cuộc sống xa hoa trên mạng và ngày đứng trước vành móng ngựa.

Họ được cho là tới Hàn Quốc gặp gỡ các khách hàng. Chi phí các chuyến bay, tiền phòng khách sạn 5 sao được khách hàng thanh toán”, nguồn tin từ Bưu điện Hoa Nam tiết lộ.

Quách Mỹ Mỹ trả giá đắt sau những lần mua bán thân xác như vậy. Quách Mỹ Mỹ là hot girl ở Trung Quốc, tài khoản Weibo có hơn 1,9 triệu người theo dõi. Từ một cô gái tỉnh lẻ, người ta không hiểu bằng cách nào Quách Mỹ Mỹ có cuộc sống xa hoa bên xe sang, nhà xịn và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Tôi bịa đặt về mối quan hệ của mình với Hội Chữ thập đỏ, nói dối mình là ngôi sao hạng A. Tôi đã hành động ấu trĩ như một đứa trẻ ngỗ ngược”, Quách Mỹ Mỹ nói lời xin lỗi từ trong tù.

Á hậu Tạ Y Kỳ, diễn viên Tôn Tịnh Nhã, Lưu Kiều An và hàng trăm chân dài trả giá cho những sai lầm bằng vài năm trong tù. Ngày ra tù, có người đổi tên, người đổi nghề để mong tìm lại cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc thừa nhận mại dâm trong giới showbiz là vấn đề nhức nhối. Các đường dây càng mạnh càng hoạt động tinh vi và có nhiều thế lực lớn đứng sau.

Theo Zing


Mại dâm

Tin tức mới nhất