Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week

Xuất hiện với tư cách khách mời quốc tế cho các nhà mốt lớn sẽ trình diễn tại Milan Fashion Week năm nay, 2 mỹ nhân đình đám xứ chùa Vàng có màn lên đồ cực thu hút.

Hai mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan là Mai Davika và Baifern Pimchanok vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Milan 2022.

Tham dự sự kiện với tư cách khách mời của 2 nhà mốt lớn, cả Mai Davika và Baifern đều lên đồ thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu. Nếu như Mai Davika hóa thân thành nữ sinh với kiểu tóc tết 2 bên thì Baifern lại gây choáng với style cool ngầu, chất đứ đừ.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-1
Diện bộ cánh mới nhất của nhà mốt Gucci, Mai Davika tô điểm cho vẻ ngoài trở nên mới lạ và thu hút hơn bằng kiểu tóc tết bím 2 bên dễ thương.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-2
Với kiểu tóc này, nhiều khán giả cho rằng cô nàng trông như nữ sinh vì quá dễ thương, trẻ trung. Đặc biệt cách kết hợp lối trang điểm tông nude hồng nhẹ nhàng càng khiến nhan sắc mỹ nhân Thái Lan thăng hạng.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-3

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-4
Bộ đồ phom dáng cứng cáp cũng giúp Mai Davika giấu nhẹm hình thể gầy gò, ghi điểm tuyệt đối trong mắt các tín đồ thời trang tại Milan.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-5
Khác với Mai Davika ngọt ngào, Baifern Pimchanok lại có màn xuất hiện chất lừ với set đồ đen toàn tập khoe trọn body nuột nà, gợi cảm.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-6

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-7
Mỹ nhân ''Chiếc Lá Cuốn Bay'' còn táo bạo hơn khi xỏ khuyên ở môi, kẻ mắt dưới cực ngầu.

Mai Davika không còn gầy, Baifern ngầu đét ở Milan Fashion Week-8
Khán giả không khỏi khen ngợi về lần thay đổi phong cách này của Baifern khi tham dự sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế.

 

La
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/mai-davika-hoa-nu-sinh-baifern-cuc-ngau-tai-milan-fashion-week-n-321609.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-davika-hoa-nu-sinh-baifern-cuc-ngau-tai-milan-fashion-week-n-321609.html

Baifern Pimchanok Mai Davika Milan Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao