Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu

Cùng diện chiếc váy vải sheer mỏng manh tôn lên thân hình không chút mỡ thừa, hai mỹ nhân đều khiến người xem phải ngưỡng mộ về body trứ danh.

Vừa qua, Kendall Jenner xuất hiện trong một sự kiện gây ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm. Đặc biệt, nàng siêu mẫu đình đám diện chiếc váy vải sheer mỏng manh khoe trọn vòng eo săn chắc cùng vòng 1 nảy nở.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-1
Chiếc váy với thiết kế xuyên thấu phần trên nhưng lại kín đáo phần thân dưới khiến Kendall Jenner dễ dàng gây sự chú ý khi xuất hiện.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-2
Kiểu váy độc đáo này có có điểm nhấn là 2 dải băng được may ngay trước bụng và phần vải nhung để che chắn phần ngực.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-3
Cách đây vài ngày, ''ma nữ Thái Lan'' Mai Davika cũng xuất hiện với thiết kế y hệt nhưng với sắc màu đỏ. Chiếc váy với 2 dải băng đen trước bụng khiến người xem nhớ ngay đến hình ảnh của Kendall.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-4
So sánh với Kendall, mỹ nhân xứ chùa Vàng cũng quyến rũ không kém khi phô diễn triệt để thân hình 0% mỡ thừa, vòng bụng phẳng lì, gương mặt trang điểm sắc sảo đầy cuốn hút.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-5
Kendall Jenner nổi tiếng với body hoàn hảo, 3 vòng đều vô cùng quyến rũ. Nàng mẫu nổi tiếng từng lăng xê mốt mặc bikini theo phong cách cao bồi khi đội mũ vành cong rất lạ mắt.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-6
Style khoe dáng với bikini và mũ cao bồi cũng được Mai Davika ưa chuộng. Tuy nhiên vòng 1 của người đẹp Thái Lan có phần lép vế hơn so với chân dài nước Mỹ.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-7
Dạo gần đây, Mai Davika thường xuyên chọn những thiết kế hở bạo để khoe dáng mảnh mai khi tham dự các sự kiện lớn. Mẫu váy trắng với 2 dải che chắn mỏng manh đã tôn lên vòng eo cực ''cháy'' cho ''ma nữ xinh đẹp''.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-8
Với phong cách diện đồ khoe eo này, người hâm mộ đều phải xuýt xoa trước cơ bụng hoàn hảo của Mai Davika, tuy nhiên phần xương sườn lại gầy gò đáng báo động.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-9
Không thể phủ nhận, vòng eo không mỡ thừa là điểm mạnh để Mai Davika tự tin diện những thiết kế cắt xẻ, khoe vòng 2 đẹp nức nở.

Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu-10
Diện set đồ hồng ngọt ngào với áo sơ mi, bratop và quần suông, Mai Davika để lộ trọn vẹn vòng eo trứ danh.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-davika-kendall-jenner-dung-hang-vay-xuyen-thau-khoe-voc-dang-hoan-hao-n-327292.html

Mai Davika Kendall Jenner đụng hàng

Tin tức mới nhất