Mai Davika trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe

Mai Davika cho biết cô giảm cân để phù hợp với vai diễn mới. Nữ diễn viên trấn an người hâm mộ sức khỏe của cô hiện bình thường.

Mai Davika trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe-1
Vóc dáng của Mai Davika khiến fan lo lắng. Ảnh: Instagram.

Tờ Thairath đưa tin tối 21/9, nữ diễn viên Mai Davika lên tiếng về ngoại hình khác lạ. Thời gian qua, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài được nhận xét gầy gò, tiều tụy và thiếu sức sống. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Mai Davika.

Mai Davika thừa nhận thân hình cô hiện tại gầy hơn trước rất nhiều. Lý do nữ diễn viên giảm cân là cô vừa tham gia một dự án mới. Tuy nhiên, Mai Davika chưa thể tiết lộ thông tin về dự án này.

Với Mai Davika, đây là vai diễn quan trọng. Do đó, cô quyết định giảm cân để có ngoại hình phù hợp với nhân vật. Ngôi sao Thái Lan trấn an người hâm mộ và cảm ơn họ vì đã quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của cô.

Mai Davika khẳng định cô vẫn ăn uống đầy đủ và chọn những đồ ăn giàu dinh dưỡng. Sau khi kết thúc dự án, Mai Davika sẽ ăn uống và tập luyện để tăng cân trở lại. Mai Davika nói thêm vào tháng 7, vòng eo của cô là 22 inch (khoảng 55,8 cm) nhưng hiện tại nó tăng lên 24 inch (60,96 cm).

Mai Davika trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe-2
Vóc dáng của Mai Davika trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Instagram.

Thời gian qua, vóc dáng của Mai Davika liên tục trở thành chủ đề bàn tán ở Thái Lan. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên khi cô giảm cân liên tục và có vóc dáng khá gầy.

Mai Davika sinh năm 1992, nổi tiếng từ khi là diễn viên độc quyền tại đài CH7. Tại Việt Nam, cô được biết đến thông qua bộ phim điện ảnh Tình Người Duyên Ma hợp tác với Mario Maurer. Sau bộ phim, cô được khán giả gọi là “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”.

Hiện, Mai Davika là diễn viên tự do. Vừa qua, cô đảm nhận vai chính trong phim Astrophile phát sóng trên GMM 25. Cô đang hẹn hò với diễn viên kiêm biên kịch, đạo diễn nổi tiếng Thái Lan Ter Chantavit.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mai-davika-tran-an-nguoi-ham-mo-ve-tinh-hinh-suc-khoe-post1357910.html

Mai Davika

Tin tức mới nhất