Mai Diệu Linh khẳng định khởi kiện nếu Võ Hoàng Yến tiếp tục dựng chuyện để trốn tránh thỏa thuận

Mai Diệu Linh khẳng định việc Võ Hoàng Yến tố cáo cô cho giang hồ đe dọa là không có căn cứ. Đồng thời cho biết cô sẽ khởi kiện Võ Hoàng Yến vì tội vu khống.

Ngày 5/4, dư luận hoang mang trước thông tin Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa. Theo đó trên trang cá nhân, người mẫu họ Võ tiết lộ: "Lần đầu tiên trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ...".

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cho biết những ngày qua cô liên tục nhận được những cuộc gọi từ số máy lạ vào ban đêm. Sự việc diễn ra liên tục khiến cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model suy sụp, thậm chí phải hủy show vì tinh thần hoảng loạn. 


Võ Hoàng Yến cầu cứu vì bị giang hồ đe dọa.

Tiếp đó vào tối ngày 8/4, trên mạng xã hội lan truyền lá đơn cầu cứu được cho là của Võ Hoàng Yến tới cơ quan công an. Trong đơn, người mẫu sinh năm 1988 tố cáo Mai Diệu Linh -  Hoa khôi Doanh nhân Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015 là người đe dọa và thuê xã hội đen "dằn mặt" Hoàng Yến. 

Trước thực hư sự việc, 2sao.vn đã liên lạc với Hoa khôi Mai Diệu Linh để xác minh sự việc. Theo đó, Diệu Linh khẳng định những thông tin Võ Hoàng Yến đăng tải hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ.


Thư khẩn cầu được cho là của Võ Hoàng Yến gửi tới cơ quan công an.

Cũng liên quan tới đơn thư khẩn cầu, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 có nhắc tới một số hiểu lầm giữa mình và Mai Diệu Linh. "Sau khi ký hợp đồng, giữa tôi và bà Mai Diệu Linh xảy ra một số hiểu lầm liên quan tới các nội dung trong hợp đồng. Tôi cũng đang trong quá trình làm việc với trợ lý của mình về những hiểu lầm này". 

Chia sẻ về lá đơn, Á khôi Diệu Linh cho biết: "Bên tôi tài trợ hợp đồng 1 tỷ đồng cho Võ Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Theo đó, công ty tôi bỏ tiền cho 2 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra từ tháng 12/2017. Đổi lại, Yến sẽ thực hiện quảng cáo cho công ty. Tuy nhiên sau khi đi về và đạt được mục đích, Yến không thực hiện bất cứ quảng cáo nào theo quy định của hợp đồng.

Theo pháp lý, tôi đủ sức kiện ra tòa và yêu cầu Yến bồi thường số tiền nhưng trước kia hai chị em từng hợp tác với nhau, tôi không muốn mọi chuyện căng thẳng tới mức đó nên chỉ đàm phán. Thế nhưng bên Yến cương quyết không thực hiện. Những chuyện Võ Hoàng Yến nói trên báo chí hoàn toàn không có thật và đó chỉ là cách cô ấy quảng cáo hình ảnh của mình, cũng như cái cớ để không muốn quảng cáo cho bên tôi nữa",
Mai Diệu Linh giãi bày.


Mai Diệu Linh khẳng định những thông tin Võ Hoàng Yến đưa trên báo chí là sai sự thật.


Đoạn tin nhắn được cho là của Á khôi Diệu Linh gửi Hoàng Yến.

Liên quan tới tin nhắn được cho là Mai Diệu Linh hăm dọa Võ Hoàng Yến vào ngày 25/3, người đẹp họ Mai cho biết cô không hề đe dọa tính mạng hay nói hành hung, dọa giết người.

"Tin nhắn nói về việc livestream theo đúng hợp đồng. Tôi có nhắn cho cô ấy và mong muốn Hoàng Yến quảng cáo cho bên tôi chứ không hề đe dọa tính mạng. Mục đích của tôi muốn Yến thực hiện hợp đồng đó thì tại sao tôi lại đe dọa. Tin nhắn tôi gửi cho cô ấy sau 4 tháng cô ấy không thực hiện bất cứ quảng cáo nào chứ không hề có việc tôi sẽ hành hung, giết người.

Việc Yến bùng hợp đồng rất xấu, tôi không muốn sự việc bị lộ ra ngoài rồi ảnh hưởng đến danh dự của cô ấy. Còn Yến tự suy diễn theo một chiều hướng khác rồi đưa lên báo là do cô ấy thôi. Nếu Yến không thực hiện tiếp hợp đồng, chúng tôi sẽ kiện ra tòa. Đồng thời, tôi sẽ kiện cô ấy tội vu khống,.",
 nữ doanh nhân lên tiếng. 

Bên cạnh đó, Á khôi Diệu Linh cho biết hiện tại cô vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay bất cứ động thái nào từ phía cơ quan chức năng cho sự việc mà Võ Hoàng Yến tố cáo. 

Trước đó trên 2Sao.vn, Võ Hoàng Yến cho biết mình mất ăn mất ngủ vì liên tiếp bị đe dọa tính mạng. Mặc dù rơi vào hoàn cảnh cùng cực nhưng Võ Hoàng Yến vẫn phải đối mặt vơi tin đồn thất thiệt cho rằng cô sử dụng chất kích thích dẫn đến ảo giác hoang tưởng bản thân bị đe dọa. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ Võ Hoàng Yến vì mê đánh bài bạc, dẫn đến nợ nần nên bị giang hồ lùng sục "thanh toán".

Liên lạc với Hoàng Yến để hỏi rõ ngọn ngành, 2Sao.vn nhận được câu trả lời thẳng thắn: "Tất cả những thông tin đó đều hoang đường và bịa đặt". 

"Tôi rất mệt mỏi với chuyện đang xảy ra với mình. Tin đồn sử dụng chất kích thích tôi nghĩ đây không phải lần đầu tôi bị vu khống. Tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh mình đang bị đe dọa chứ không hề ảo giác, ảo tưởng như tin đồn. Tôi là người rất ghét cờ bạc, nếu có nợ nần thì phải có giấy nợ chứ, liên quan đến giang hồ thì tôi cũng chẳng được yên lành như vậy đâu", Hoàng Yến nói thêm.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-dieu-linh-khang-dinh-khoi-kien-neu-vo-hoang-yen-tiep-tuc-dung-chuyen-de-tron-tranh-thoa-thuan-n-150769.html

Võ Hoàng Yến scandal

Tin tức mới nhất