Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán 'sửa nát mặt, hết tự nhiên'

Sự khác biệt ngoại hình ở quá khứ và hiện tại khiến Mai Hồ bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Về hẳn Việt Nam sau quãng thời gian dài định cư ở Đức, Mai Hồ cùng chồng con đi tận hưởng kỳ nghỉ, khám phá danh lam thắng cảnh quê nhà. 

Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-1Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-2
Mai Hồ thả dáng khi đi du lịch cùng chồng.

Những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch cùng ông xã của Mai Hồ nhận được sự quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc cho lứa đôi, dân mạng cũng đặc biệt chú ý tới nhan sắc nữ diễn viên.

Đáng chú ý là lời nhận xét Mai Hồ từ một khán giả: "Chị đẹp nhưng chỉnh sửa nhiều quá, không còn tự nhiên".

Khi tình cũ Trấn Thành khẳng định không can thiệp, chỉnh sửa, người này tiếp tục hoài niệm, bày tỏ sự thích thú với gương mặt cô trong quá khứ. 

Thấy vậy, Mai Hồ tỏ rõ sự khó chịu: "Em ơi, hình này lúc mập mới mang bầu lên ký nha em, là gu em thích mập chứ giờ chị gầy nha em. Sao em không nói lúc trước thời gian chụp hình này chị gầy nhom cũng như bây giờ, mà phán chị sửa này kia như đúng rồi vậy trời". 

Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-3Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-4Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-5
Mai Hồ phản hồi khi bị cho là sửa quá nhiều, mất hết vẻ tự nhiên.

Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-6
Quá khứ và hiện tại của Mai Hồ.

Mai Hồ là cái tên từng được chú ý trong showbiz Việt. Tên tuổi cô có khoảng thời gian gắn liền với MC Trấn Thành, qua mối quan hệ tình ái ngọt ngào.

Những hình ảnh danh hài 8X chăm sóc cho Mai Hồ và con riêng của cô từng làm bao người ngưỡng mộ. Nhưng rồi cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau quãng thời gian hẹn hò.

Mai Hồ nhảy dựng khi bị phán sửa nát mặt, hết tự nhiên-7
Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương Trấn Thành.

Khép lại mối tình dang dở, cả hai đã tìm được hạnh phúc mới. Trấn Thành xây dựng gia đình với Hari Won, còn Mai Hồ có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức.

Dù không còn mặn mà với showbiz nhưng cái tên Mai Hồ vẫn thường nhận được sự quan tâm từ netizen.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-ho-nhay-dung-khi-bi-phan-sua-nat-mat-het-tu-nhien-n-315125.html

Mai Hồ Showbiz Việt Phẫu thuật thẩm mỹ Trấn Thành

Tin tức mới nhất