Mai Hồ: 'Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn'

Mai Hồ cho biết do cô và Trấn Thành có nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn là người yêu. Đồng thời cô khẳng định việc chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn.

Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz, thế nhưng cuộc tình Mai Hồ - Trấn Thành sau hơn 2 năm yêu nhau cũng "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả. Dù không còn chung lối nhưng cả hai vẫn vui vẻ và luôn có những hành động đẹp về đối phương.

Mới đây trong chương trình Hát câu chuyện tình, Mai Hồ lên tiếng về cuộc tình với nam MC Chuyện tối nay với Thành. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm nữ diễn viên chia sẻ về người cũ cũng như nguyên do khiến cả hai rạn nứt. 
 


Clip Mai Hồ chia sẻ về cuộc tình với Trấn Thành.


Nhắc đến người cũ, Mai Hồ cho biết đó cũng là một cái cơ duyên khi Mai Thu Huyền sản xuất bộ phim Gia sư và nữ quái và cô có cơ hội được gặp nam danh hài. Trong tình yêu, Mai Hồ tự nhận mình là cô gái cứng đầu.

Chuyện tình cảm đẹp cùng những cử chỉ yêu thương mà cả hai dành cho nhau, nhiều người khẳng định cả hai sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc cho đời mình. Tuy nhiên sau tất cả, mỗi người lại tìm thấy chân trời mới mà không phải là người đã từng sóng đôi trong những sự kiện lớn của cuộc đời.

Lý giải về nguyên nhân "đường ai nấy đi", nữ diễn viên cho biết do cô và Trấn Thành có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn. "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.

Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ",
cô bộc bạch.
 

Mai Hồ: Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn-1



Cũng từ sau chia tay, bà mẹ một con ngẫm thấy câu nói rất đúng từ phía tình cũ: "Người phụ nữ sinh ra kể cả lớn hơn hay nhỏ tuổi hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông là anh. Vì bản thân người phụ nữ luôn cần một cái gì đó che chở mà khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể thực hiện thiên chức che chở cho mình".

Chính câu nói đó của Trấn Thành đã giúp cô mở lòng và chiếm được trái tim người đẹp. Trước lời tâm sự của đàn em, Cát Tường đặt câu hỏi: "Câu chuyện tình của em và Trấn Thành bắt đầu từ lúc nào?".

"Anh Trấn Thành là người tấn công tôi trước nhưng thực ra anh ấy không phải là gu của tôi ngay từ đầu mà tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh và là người đàn ông rất chu đáo nên dần dần điều đó đã làm tôi mủi lòng.

Tôi nghĩ để làm được như vậy là do hai người khi chia tay họ vẫn coi nhau như người tri kỉ và không có điều gì ghét nhau, làm tổn thương nhau cả",
Mai Hồ cho hay.

Thậm chí đến giờ phút này nếu Trấn Thành cảm thấy có điều gì muốn tâm sự có thể liên hệ với cô nói chuyện một cách thành thật nhất.
 

Mai Hồ: Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn-2

Mai Hồ: Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn-3
Trấn Thành và Mai Hồ thuở còn mặn nồng.


Sau khoảng thời gian 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc êm đẹp. Hiện tại mỗi người đều đang hạnh phúc bên mái ấm riêng của mình. Kết thúc mối tình cùng Trấn Thành, Mai Hồ dần nhận ra được những thiếu sót của mình trong tình yêu và thay đổi bản thân nhiều hơn để sẵn sàng tìm kiếm một tình yêu đích thực cho cuộc đời.

Khi được hỏi về việc có tiếc khi chia tay ông xã Hari Won, chân dài bật cười thú nhận: "Nếu vào thời điểm này tôi gặp Trấn Thành thì có lẽ chúng tôi sẽ không yêu nhau. Trong mắt tôi Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay với người cũ là hoàn toàn đúng đắn".

Chia sẻ về người đàn ông cũ, Mai Hồ cho biết đã đến lúc cô cần một người đàn ông điềm đạm hơn cho cuộc đời mình. Hiện tại Mai Hồ đang hạnh phúc với một mối tình cùng với chàng trai Đức gốc Việt. Dù cả hai vẫn gặp trở ngại về khoảng cách nhưng Mai Hồ luôn tin tưởng và trân trọng mối tình đẹp này.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Mai Hồ Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất