Mải mê ngắm street style ngày lạnh đẹp quên sầu của giới trẻ thế giới

Tuần qua, giới trẻ thế giới tiếp tục xuống phố với những set đồ đầy cá tính và thời thượng.



Bộ 3 áo kẻ ngang, áo khoác dạ và quần skinny chính là combo thần thánh mà bạn luôn có thể tin tưởng mỗi khi bị bí ý tưởng mix đồ. Thêm một vài món phụ kiện như mũ nồi, khăn quàng và giày loafer là bạn đã yên tâm ra đường mà thậm chí còn chẳng cần soi gương.

Diện toàn đồ mang phong cách sporty từ đầu xuống chân nhưng cô bạn này vẫn toát lên nét thời thượng, sành điệu.

Chiếc áo khoác màu xanh da trời này là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đã chán gam màu đen. Sắc xanh tươi sáng mang đến sự bắt mắt vừa đủ cho set đồ nhưng đồng thời vẫn rất hòa hợp với những món đồ màu trung tính.

Cô nàng này tỏ rõ mình là một tín đồ thời trang nhanh nhạy với set đồ toàn "hot trend": áo phao oversized, quần jeans gấu te tua, giày sneaker Yeezy 350 V2.

Cô bạn này lại chứng minh áo phao cũng có thể rất tâm đầu ý hơp với phong cách ăn mặc yểu điệu, nữ tính.

Nếu bạn đang tìm một công thức mix đồ mới mẻ với áo phao thì quần ống suông chất liệu nhung có thể chính là mảnh ghép còn thiếu.

Bộ đôi áo ôm sát - chân váy hoa trở nên cá tính hơn hẳn khi được layering thêm một chiếc áo len không tay bên ngoài như thế này.

Công thức cardigan khoác ngoài áo len oversized ấm áp này tuyệt đối phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình mảnh khảnh.

Chiếc áo phao vốn bị gắn mác thô kệch trở nên cool hơn bao giờ hết khi được chủ nhân layering đầy sáng tạo với cardigan, áo phông và quần da bóng như thế này.

Để "thời thượng hóa" cho bộ đôi sơmi trắng - áo len chui đầu, bạn chỉ cần diện thêm legging da, ankle boots và mũ lưỡi trai.

Set đồ khỏe khoắn với biker jacket - quần jeans trắng bỗng chốc trở nên hút mắt và ấn tượng hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chiếc mũ nồi đỏ rực rỡ.

 

Theo Pose


streetstyle

Tin tức mới nhất