Mải mê 'tám' chuyện, Hari Won để lộ địa điểm kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trấn Thành?

Qua chia sẻ của hai vợ chồng, nhiều người cho rằng Trấn Thành và Hari Won đã chọn Hà Nội làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Vào thời gian này năm ngoái, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã trở thành sự kiện đặc biệt thu hút sự chú ý. Tròn một năm sau đám cưới ấn tượng, cặp vợ chồng ngôi sao đã chuẩn bị kỷ niệm ngày chung đôi: 25/12/2016 - 25/12/2017.

Mải mê tám chuyện, Hari Won để lộ địa điểm kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trấn Thành?-1

Để đánh dấu mốc thời gian quan trọng của cuộc đời, Xìn - Ri lên kế hoạch dành thời gian riêng tư bên nhau. Theo đó, Trấn Thành và Hari Won quyết định tạm dừng công việc làng giải trí, rời Sài Gòn nghỉ xả hơi 4 ngày. Nam danh hài hài hước "xin phép" người hâm mộ được "off" để tận hưởng niềm hạnh phúc riêng cùng bà xã.

"Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever! Để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 2 đứa em xin phép cả nhà cho tụi em off khỏi Sài Gòn 4 ngày nha", ngôi sao họ Huỳnh dâng trào cảm xúc.

Giữ đúng lời hứa: "7h tối nay Xìn sẽ up bản full HD đám cưới của hai đứa", trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi đã đăng tải clip đám cưới của vợ chồng mình trước khi xuất ngoại. Clip full HD ngày chung đôi của ngôi sao làng hài và ca sĩ nổi tiếng làng nhạc đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ mong muốn cặp vợ chồng ngôi sao nhanh chóng có trái ngọt tình yêu. "Trấn Thành giữ đúng lời hứa ghê. Đấy cứ bảo yêu vội vàng, đùng một cái cưới về ngay. Đúng soái ca ngôn tình luôn ha. Chúc hai anh chị hạnh phúc. Nhanh nhanh có baby đi anh Xìn chị Ri ơi", người hâm mộ bày tỏ.

Cùng thời điểm ông xã chia sẻ clip kỷ niệm đám cưới, Hari Won cũng có cập nhật mới nhất. Đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay, nữ ca sĩ gốc Hàn nói lời tạm biệt Sài Gòn và check-in nơi đến. Theo lời chia sẻ bằng tiếng Hàn của bà xã Trấn Thành, cô đang trên đường đến Hà Nội. Ngồi trên máy bay, ngôi sao Thiên ý cho biết cô đang rất buồn ngủ.

Mải mê tám chuyện, Hari Won để lộ địa điểm kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trấn Thành?-2
Hari Won chia sẻ hình ảnh lên đường mới đây

Dù khẳng định ra Hà Nội vì công việc nhưng chia sẻ của Hari Won trùng thời điểm ông xã Trấn Thành "xin phép" người hâm mộ cho hai vợ chồng được "off" công việc để tận hưởng hạnh phúc riêng tư đã khiến nhiều người cho rằng, phải chăng cặp vợ chồng ngôi sao đã lựa chọn thủ đô làm bến đỗ, kỷ niệm 365 ngày ở chung một nhà?
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất