Mai mối mát tay, Trấn Thành liên tiếp được trai ngoại quốc nhờ tìm người yêu Việt Nam

Sau khi mai mối thành công cặp đôi Việt - Nga, Trấn Thành tiếp tục được nhờ vả tìm kiếm ý trung nhân cho chàng trai trẻ là một nhạc sĩ Hàn Quốc.

Sau khi tác thành cho chàng trai Tiền Giang nên duyên cùng cô gái Nga - Pháp, tại tập 4 Đại chiến kén rể "ông ai bà mối", Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ tiếp tục chào đón nghệ sĩ gây sốt tại gameshow “I can see your voice” mùa 2 tại Hàn Quốc - Shin Hyun Woo.


Clip Chàng nhạc sĩ tài hoa của Kpop nhờ Trấn Thành mai mối.

Là cái tên mới mẻ trong làng giải trí Hàn Quốc nhưng Shin Hyun Woo đã có thâm niên 10 năm trong nghề. Anh từng sáng tác nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ Hàn Quốc như Crayon Pop và K.Will.

Trong show I Can See Your Voice mùa 2 của Hàn Quốc, mỹ nam họ Shin bật lên như một hiện tượng mạng. Ca khúc Already One Year của Brown Eyes được anh thể hiện lại được đánh giá còn hấp dẫn hơn bản gốc.

Dù tài hoa nhưng trái lại, nam nhạc sĩ Kpop lại lận đận tình duyên. Chia sẻ với Trấn Thành, anh cho biết bản thân sinh trưởng trong một gia đình có 4 thành viên. Từ nhỏ, Shin Hyun Woo đã tự lập từ bé và ít chịu sự can thiệp của người thân.


Chàng trai trẻ nhờ cậy ông mai Trấn thành tác duyên.

Sau thời gian "giường đơn gối chiếc", nam nghệ sĩ Hàn Quốc "phải lòng" con gái Việt Nam. Nam ứng viên quyết tâm học tiếng Việt, xây dựng cuộc sống tại đây. Đối diện với các gia đình nhà gái, Shin Hyun Woo thừa nhận không có nhiều tiền và một cuộc sống quá dư dả.

Lời chia sẻ thật tâm của nam nhạc sĩ khiến các vị phụ huynh không khỏi nao lòng và e dè trước tương lai có phần chông chênh của người ứng cử. Bên cạnh gia cảnh, rào cản ngôn ngữ cũng là điểm trừ trong mắt gia đình cô gái Việt. 

Trước tình thế cam go, Shin Hyun Woo cam đoan sẽ nói được tiếng Việt và hứa sẽ nấu canh kim chi cho vợ tương lai thưởng thức khiến các cô gái hú hét không khỏi xao xuyến.


Chàng nhạc sĩ Hàn Quốc "phải lòng" con gái Việt.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất