Mải nghe Ngọc Trinh 'hát như hét', Hari Won quên luôn lời dù là hit để đời của chính mình

Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện niềm đam mê ca hát của mình khi thử sức với bản hit quốc dân của Hari Won.

Người ta thường nói, “hát hay không bằng hay hát”, và đó chính là trường hợp của Ngọc Trinh. Không chỉ xuất hiện với tư cách người mẫu trên sàn catwalk hay trong các clip độp hộp đồ hiệu, dạo gần đây Ngọc Trinh dường như trở nên hứng thú với âm nhạc và không ngại góp giọng cùng các ca sĩ chuyên nghiệp.

Mải nghe Ngọc Trinh hát như hét, Hari Won quên luôn lời dù là hit để đời của chính mình-1

Sau màn “song kiếm hợp bích” gây bão cùng Chi Pu khi thể hiện ca khúc Anh Ơi Ở Lại cách đây vài ngày, mới đây chân dài gốc Trà Vinh tiếp tục thử sức với một bản ballad khác mang tên Anh Cứ Đi Đi của Hari Won.

Trong đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân của Hari Won, sau khi cả hai gặp nhau trong phòng chờ một sự kiện và tám đủ chuyện trên trời dưới biển, bà xã Trấn Thành tiết lộ đã xem clip Ngọc Trinh hát Anh Ơi Ở Lại và ngỏ lời mời nữ diễn viên Vòng eo 56 song ca cùng mình một ca khúc. Chân dài vui vẻ đồng ý với điều kiện Hari phải bắt nhịp cho cô và chọn ngay bản hit quốc dân của bà xã Trấn Thành để khoe giọng.

Đúng như dự đoán, vừa vào đoạn điệp khúc thì Ngọc Trinh đã lạc giọng, chênh phô và sai nốt tùm lum. Tuy nhiên sự tự tin và đáng yêu của cô nàng khiến cư dân mạng “mặc kệ đúng sai” và cho rằng vì cô quá đẹp nên mọi lỗi lầm đều có thể bỏ qua.

Mải nghe Ngọc Trinh hát như hét, Hari Won quên luôn lời dù là hit để đời của chính mình-2

Đến lượt Hari Won, có lẽ vì quá “say mê” lắng nghe Ngọc Trinh nên cũng quên sạch lời bài hát của chính mình. Bà xã Trấn Thành khẳng định: "Em không uống rượu nhưng em hát phê lắm nha" khiến cả 2 cùng phá lên cười.

Mải nghe Ngọc Trinh hát như hét, Hari Won quên luôn lời dù là hit để đời của chính mình-3

Có thể nói dù không sở hữu giọng hát hay và xét về khả năng “phá hit” cũng không thua Ninh Dương Lan Ngọc, Sam hay Diệu Nhi là mấy, tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn cố gắng hết sức mỗi khi thể hiện giọng hát dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

F.T
(Nguồn: Hari Won)
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất