Mai Ngô casting 'Rap Việt' mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?

Hình ảnh Mai Ngô đến tham dự buổi casting "Rap Việt" mùa 2 vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ bất ngờ và rất trông đợi.

Khi khán giả vẫn còn đang ngợp với những "quái vật" trong làng rap đến casting Rap Việt mùa 2 thì BTC tiếp tục "nhá hàng" hình ảnh một nhân vật cũng tham gia mà không ai ngờ tới. Đó là chính chân dài Mai Ngô. 

Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-1

Nhưng nếu nhìn lại thì thấy việc Mai Ngô có mặt cũng không có gì lạ vì cuối năm 2020 cô nàng từng ra hẳn một bài rap, debut lấn sân âm nhạc với vai trò rapper. Khi đó phong cách của Mai Ngô có sự ảnh hưởng từ rapper đình đám Cardi B nên được mọi người gọi vui là "Cardi B Việt Nam".

Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-2

Ở dưới bài đăng cư dân mạng để lại bình luận thích thú và mong chờ Mai Ngô sẽ được vào vòng trong, vì có thể sẽ có drama để tăng thêm phần thú vị cho chương trình.

Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-3Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-4Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-5Mai Ngô casting Rap Việt mùa 2, chân dài lại muốn cầm mic?-6

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-ngo-xuat-hien-tai-casting-rap-viet-mua-2-n-258144.html

Rap Việt Mai Ngô

Tin tức mới nhất