Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận Mai Ngô đã gửi đơn rút khỏi cuộc thi. Đáp ứng nguyện vọng của chân dài họ Ngô, BTC đồng ý cho thí sinh này rút khỏi mùa thi năm nay.

Liên tục những ngày qua, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý dư luận khi liên tục có những hành động được cho là thiếu tôn trọng BGK tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thậm chí, cố vấn chương trình Võ Hoàng Yến còn lên tiếng khẳng định nếu được phép, cô sẽ đuổi Mai Ngô khỏi cuộc thi.
 

Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Mai Ngô làm dậy sóng showbiz bởi nụ cười nhếch mép trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".
 

Giữa sóng gió thị phi, Mai Ngô chọn giải pháp im lặng. Trên trang cá nhân, người mẫu này đăng status bóng gió về những chuyện xảy ra trong thời gian qua. Á quân The Face 2016 cũng ám chỉ việc hình ảnh của mình bị làm xấu đi sau khi lên sóng. 

Liên hệ với người đẹp Sài thành, Mai Ngô cho biết cô đã gửi đơn lên BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xin rút khỏi cuộc thi. "Tôi cũng không rõ họ quyết định như thế nào nhưng hiện tại, phía BTC không giữ liên lạc hoặc trao đổi thêm gì với tôi, vì vậy tôi đã không tham gia tiếp nữa. Có lẽ lúc này thì tôi được quyền rút rồi", chân dài chia sẻ.
 

Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2

Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Mai Ngô lên tiếng xác nhận việc gửi đơn rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mai Ngô khẳng định những hình ảnh lên sóng đều gây bất lợi cho cô.


Đồng thời, học trò Lan Khuê cũng khẳng định khi lên sóng, không có bất cứ hình tượng nào tốt hay hình ảnh đẹp về cô được chiếu. Điều này không chỉ ảnh hưởng ở hiện tại mà còn liên quan đến cả quá trình, đến thành công mà chân dài đã tạo nên từ trước đó và cả sau này.

Mới đây MC Phan Anh cũng lên tiếng bảo vệ chân dài họ Ngô trước dư luận, anh khẳng định Mai Ngô không có gan nào dám coi thường BGK. Việc thí sinh này yêu cầu BGK "tra Google" để biết thêm thông tin về quá khứ của mình chỉ đơn giản là cách thể hiện đặc biệt hơn của Mai Ngô với cuộc thi. Tuy nhiên, do áp dụng không đúng nơi đúng chỗ nên cách làm này đã tạo hiệu ứng xấu cho Á quân The Face 2016.

Trước những luồng thông tin trái chiều xoay quanh cách hành xử của Mai Ngô và việc thí sinh này tự ý bỏ thi khỏi đấu trường nhan sắc năm nay, BTC đã lên tiếng xác nhận.
 

Mai Ngô chính thức rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Mai Ngô tại tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo đó, đại diện BTC khẳng định thông tin chân dài sinh năm 1995 rút khỏi cuộc thi là chính xác. “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu", đại diện BTC chia sẻ.

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết thêm: "Việc Mai Ngô dừng cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả".

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang bước vào những vòng tiếp theo để tìm ra người kế nhiệm vương miện từ đương kim Hoa hậu Phạm Hương. Đấu trường sắc đẹp năm nay quy tụ dàn thí sinh tiềm năng như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh... hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến kịch tính, hấp dẫn.
 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-ngo-chinh-thuc-rut-khoi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-135512.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017