Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?

Trước khi trở thành Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam, Mai Ngô được đánh giá thế nào khi tham gia diễn xuất?

Cách đây không lâu, Mai Ngô khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hào hứng khi đăng ký tham gia Miss Grand Vietnam 2022 – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Từ những thử thách đầu tiên, cô nàng đã luôn nằm trong top những thí sinh tiềm năng. Thần thái đỉnh cao, kỹ năng trên sân khấu ấn tượng giúp cô liên tục thu hút sự chú ý của mọi người.

Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?-1

Trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô xuất sắc giành vị trí Á hậu 4 – một thành tích đáng tự hào. Đây là động lực rất lớn để người đẹp sinh năm 1995 trau dồi thêm kỹ năng để tiếp tục tham gia vào nhiều thử thách hơn nữa trong tương lai. Ngoài việc tỏa sáng trên sân khấu, Mai Ngô còn là một diễn viên tiềm năng.

Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?-2

Sau một thời gian phát triển nghề mẫu, đến năm 2018 Mai Ngô chính thức lấn sân sang diễn xuất với vai đầu tay trong dự án phim Thạch Thảo. Trong bộ phim này, người đẹp sinh năm 1995 vào vai Mi Ngor – một cô giáo người dân tộc ở phố núi Tây Nguyên. Trái với hình ảnh cái tính ngoài đời, vai diễn đầu tay của Mai Ngô là một cô gái điệu đà, nữ tính và cực kỳ mê trai. Cô tìm cách ''thả thính'' Thiết (Khắc Minh) – anh thầy giáo điển trai vừa chuyển về trường công tác.

Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?-3

Dù là một diễn viên tay ngang, thế nhưng Mai Ngô lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi về lối diễn xuất mộc mạc của mình. Cô còn được đánh giá là có duyên ngầm với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Ngoài ra, Mai Ngô còn nhận được vô số lời khen ngợi khi hi sinh hết mình vì vai diễn cô giáo Mi Ngor trong Thạch Thảo.

Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?-4

Sau vai diễn đầu tay khá thành công, Mai Ngô tiếp tục lấn sân sang nghề diễn với một vai phụ trong bộ phim Kẻ Săn Tin. Kẻ Săn Tin là một dự án phim webdrama nhưng được đầu tư cực kỳ chỉn chu của Minh Hằng. Cô đã mời loạt nghệ sĩ đình đám của Vbiz làm diễn viên khách mời trong đó có Mai Ngô.

Trong Kẻ Săn Tin, Mai Ngô vào một vai phụ và có thời lượng xuất hiện không nhiều. Cô nàng đảm nhận vai bà vợ đi đánh ghen nhờ có công “bóc phốt” của nữ chính Khánh Hạ (Minh Hằng). Thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng cô nàng lại có cơ hội khoe triệt để thân hình quyến rũ của mình.

Mai Ngô đóng phim ra sao trước khi thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam?-5

Có thành tích ở đấu trường sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2022 khán giả hi vọng rằng trong tương lai, cô nàng có thể tham gia vào nhiều dự án phim hơn nữa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210020246042369

Miss Grand Vietnam Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao