Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị 'đào mộ' ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu

Không thể phủ nhận nhan sắc và vóc dáng rất nổi bật của Phạm Hương. Việc cô được gọi tên đăng quang được cho là xứng đáng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khép lại 5 năm, song dư âm của nó vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Đơn giản bởi mùa giải năm ấy hội tụ rất nhiều thí sinh nổi bật, sau này đều có tên tuổi trong showbiz như Phạm Hương, Lệ Hằng, Nam Em, Diệu Ngọc, Thanh Thanh Huyền, Quỳnh Châu, Khánh Vân, Mai Ngô...

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" hình ảnh "opening" mùa giải năm ấy trên một diễn đàn thời trang. Hầu hết nhan sắc nổi bật đều hiện diện trong khoảnh khắc này. Trong đó, việc Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương đứng sát nhau thu hút sự chú ý. 

Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị đào mộ ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu-1
Khoảnh khắc Khánh Vân - Mai Ngô - Phạm Hương đứng cạnh nhau.

Dễ nhận ra Mai Ngô là "center" của "vũ đoàn người đẹp". Không ngạc nhiên khi cô được xếp ở vị trí trung tâm, bởi Mai Ngô vốn là vũ công, có khả năng nhảy múa tốt. 

Bên trái và bên phải Mai Ngô lần lượt là Khánh Vân và Phạm Hương. Khánh Vân của mùa giải năm ấy khá nhạt nhòa, trong khung hình cũng không thực sự nổi bật. Cô lọt top 10 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Áo dài. 

Sang và sáng nhất khung hình là Phạm Hương. "Nhìn là biết ngay ai hoa hậu", "Nhìn phát biết ai hoa hậu liền"..., dân mạng đánh giá nhan sắc gốc Hải Phòng. 

Không thể phủ nhận sắc vóc rất nổi bật của Phạm Hương giữa rừng thí sinh. Việc cô được gọi tên đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cho là xứng đáng. 

Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị đào mộ ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu-2
Thêm khoảnh khắc Mai Ngô "chạm trán" Phạm Hương tại cuộc thi nhan sắc. Sau này họ trở thành cặp đôi oan gia, vô tình chạm mặt tại nhiều chương trình truyền hình thực tế. Mai Ngô từng tuyên bố ghét Phạm Hương, thậm chí "không đội trời chung" với đàn chị gốc Hải Phòng. 

Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị đào mộ ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu-3
Phạm Hương đăng quang hoa hậu năm ấy.

Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị đào mộ ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu-4
Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mai Ngô trắng tay. Cô trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, song cũng sớm rút khỏi cuộc thi. Có nhiều tin đồn liên quan tới việc Mai Ngô bị lợi dụng, chèn ép. Cũng có tin đồn cho rằng Mai Ngô rời khỏi cuộc thi vì sức ép từ đương kim hoa hậu - Phạm Hương. 

Mai Ngô - Khánh Vân - Phạm Hương bị đào mộ ảnh chung, nhìn biết ngay ai là hoa hậu-5
Trong khi đó, Khánh Vân lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô trở lại mùa giải 2019 và chạm tới ngôi vị cao nhất.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-ngo-khanh-van-pham-huong-bi-dao-mo-anh-chung-n-233564.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất