Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Phạm Hương giật mình hỏi ngược lại: "Cuộc thi hoa hậu làm gì có quán quân đâu. Em đã chuẩn bị trước mình sẽ nói gì chưa?".

Tối qua (7/10), tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng. Xuyên suốt tập 2, top 70 thí sinh sẽ được rèn luyện kỹ năng catwalk cũng như thần thái tỏa sáng của một hoa hậu dưới sự hướng dẫn của host Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-1
Host Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Ở nội dung đầu tiên, các cô gái được hướng dẫn các kỹ năng catwalk cơ bản, trong đó có kỹ năng giữ thăng bằng với một cuốn sách đặt trên đầu. Đáng chú ý, trong khi tiết học đang diễn ra thì Mai Ngô cùng 2 thí sinh khác tự ý rời khỏi khu vực ghi hình để có không gian luyện tập riêng. 

Thấy vậy, Phạm Hương đã ngay lập tức yêu cầu các cô gái này quay trở lại khu vực ghi hình. Đương kim Hoa hậu Việt Nam răn đe: "Đang trong giờ huấn luyện, các em không được phép rời hàng khi chị chưa cho phép. Các em có thể tự luyện tập, nhưng phải đứng trong khu vực này để lắng nghe lời góp ý của cố vấn". 
 

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-2
Mai Ngô tự ý rời khỏi khu vực ghi hình.

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-3
Cô tự tập catwalk ở một khu vực riêng.

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-4
Bị Phạm Hương chấn chỉnh, Mai Ngô đáp: "Bây giờ em không biết nói gì hết".

Trong khi 2 thí sinh còn lại có hành động nhận lỗi thì Mai Ngô lại khiến 2 cố vấn thất vọng với câu trả lời ngắn ngủi: "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết".

Trước phát ngôn của thí sinh họ Ngô, Phạm Hương nhắn nhủ: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy.

Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua”.

Tuy nhiên, Mai Ngô cũng không nề hà khi đáp trả đàn chị họ Phạm: "Việc trở thành tâm điểm xấu của ngày hôm nay làm mình rất khó chịu. Chị Hương hơi quá rồi đó. Những gì chị nói ra đương nhiên là phải đúng và tụi mình là đàn em thì phải lắng nghe. Nhưng chuyện gì cũng phải có giới hạn của nó". 
 

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-5
Mai Ngô cho rằng Phạm Hương đang làm quá vấn đề.

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng phải nhắc nhở Mai Ngô tập trung quan sát trong buổi học. “Mai Ngô luôn là người làm những hành động khác người. Tôi nghĩ không có việc gì là tôi không thể nhắc nhở bạn. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng đó”.

Tuy nhiên, có vẻ như Mai Ngô vẫn chưa thực sự tập trung. Á quân The Face 2016 còn để lộ biểu cảm... nhếch môi khó chịu. 
 

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-6
Biểu cảm nhếch môi của Mai Ngô. 

Không chỉ "sáng" nhất ở những thử thách đầu tiên, Mai Ngô còn gây chú ý ở phần cuối của tập vừa lên sóng. Là một trong số 22 thí sinh được lựa chọn trình diễn trang phục dạ hội, Mai Ngô có những sải bước rất tự tin trên chiếc cầu thang 17 bậc.

Tuy nhiên đến phần giới thiệu, cô nàng lại gây cười khi tuyên bố muốn là.... "quán quân" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thấy vậy, host Phạm Hương đã phải hỏi ngược lại rằng: "Cuộc thi hoa hậu làm gì có quán quân đâu. Lúc ở bên trong hậu trường em đã chuẩn bị mình sẽ nói gì chưa?".
 

Mai Ngô khiến ai nấy giật mình khi tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam-7
Mai Ngô tự tin trình diễn trang phục dạ hội.


Clip: Mai Ngô tuyên bố muốn trở thành... Quán quân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhận ra được sự nhầm lẫn và thiếu sót của mình, Mai Ngô lắng nghe những góp ý của hai cố vấn chuyên môn với tinh thần cầu thị.

Như vậy sau khi kết thúc tập 2, chân dài họ Ngô vẫn còn ở lại với chương trình thay vì tin đồn bị loại thẳng như trên mạng xã hội râm ran.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017