Mai Ngô quay trở lại chung kết, tất cả hãy coi chừng!

(2Sao) - Sự trở lại của Mai Ngô đã trở thành mối đe dọa cho tất cả những thí sinh còn lại trong đường đua tới ngôi vị quán quân.

Chiến thắng bảng bình chọn "Sự hiện diện cuối cùng", Mai Ngô của đội huấn luyện viên Lan Khuê bất ngờ tiến thẳng vào đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016. Như vậy, đường đua tới ngôi vị quán quân sẽ là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của 4 ứng cử viên xuất sắc nhất: Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Mai Ngô.

Mai Ngô chiến thắng một cách áp đảo giải bình chọn của khán giả.

Và chính thức quay trở lại cuộc đua ngôi vị quán quân.


Sự trở lại này của Mai Ngô được rất nhiều khán giả cũng như động đồng fan "Tomorrow Corn" mong đợi từng ngày. Còn nhớ trong tập 10 đã phát sóng, Phạm Hương tiếp tục ra tay "diệt tận gốc" team Lan Khuê khi loại Mai Ngô ra khỏi cuộc thi, dù cho tài năng của cô gái 21 tuổi này có thể xếp vào hàng nổi bật nhất nhì trong dàn thí sinh năm nay.

Vì quyết định loại của Phạm Hương chưa thực sự công tâm nên cộng đồng fan Mai Ngô đã tỏ ra "ức chế" và dốc hết sức mình bình chọn cho cô quay trở lại đêm chung kết. Và khi điều ấy đã trở thành sự thực, Mai Ngô đường đường chính chính quay trở lại chương trình, trở thành mối đe dọa cho các huấn luyện viên và các thí sinh còn lại.


Sự trở lại của Mai Ngô là mối đe dọa cho toàn bộ những thí sinh còn lại.

Trong đó, Phạm Hương chắc hẳn sẽ "lo sợ" nhiều nhất vì loại Mai Ngô bất thành. Trong suy nghĩ của Hoa hậu Hoàn vũ, cô phải loại hết những ứng viên mạnh của đội khác để bảo vệ cho đội mình, cụ thể là thí sinh còn lại duy nhất - Khánh Ngân.

Thế nhưng, sự trở lại của Mai Ngô đã là sự cản đường lớn nhất đối với Khánh Ngân lúc này. Không thể phủ nhận tố chất của Khánh Ngân đang dần tỏa sáng, song chưa thể sánh được với cá tính cũng như kinh nghiệm, tài năng của Mai Ngô. Để vượt qua được cô gái cá tính và nổi trội này, Phạm Hương và Khánh Ngân cần phải giải những bài toán thử thách thật kỹ lưỡng trước khi chung kết diễn ra.

Cặp thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân đang gặp phải đối thủ mạnh.

Không chỉ đội Phạm Hương, đội Hồ Ngọc Hà chắc chắn cũng đang "sốt vó" vì sự trở lại của Mai Ngô. Nhận xét một cách khách quan, chỉ có Lilly Nguyễn đội Hồ Ngọc Hà là đối thủ mạnh, cân sức cân tài, tương đương bản lĩnh, kinh nghiệm với Mai Ngô tại cuộc thi này. Song Lilly vô tình đã bị loại đầy tiếc tuối.

Team Hà Hồ có tới hai thành viên vào chung kết là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh, nhưng chỉ có Phí Phương Anh là cái tên được đánh giá cao ở thời điểm này. Cô có tố chất người mẫu, sự tự nhiên trước ống kính và tiếp thu rất nhanh những gì huấn luyện viên chỉ dạy. Song Phí Phương Anh cũng phải thật nỗ lực thì mới có thể đánh bại được đàn chị Mai Ngô trong đêm chung kết.

Hai cô gái team Hà Hồ gặp phải đối thủ mạnh.


Rất may mắn khi được khán giả "cứu" trở lại vào đêm chung kết, chắc chắn HLV Lan Khuê cùng học trò Mai Ngô sẽ bung hết sức sực vào thời điểm quan trọng nhất cuộc thi. Không thể lường trước được sự quyết liệt và sức mạnh của cặp thầy trò này. Thế nên, tất cả hãy coi chừng!

 Cặp thầy trò đầy bản lĩnh và kinh nghiệm hứa hẹn bùng nổ trong đêm chung kết.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất