Mai Ngô suýt bị loại chỉ vì... mông quá khổ

(2Sao) - Cô đưa ra lí do vì sao trong tập 9 mình mặc đồ kém hấp dẫn đến vậy.

Các fan của Mai Ngô đã có một phen hú vía khi chiến binh cuối cùng của team Lan Khuê phải vào vòng nguy hiểm. HLV Hồ Ngọc Hà vẫn đánh giá Mai Ngô khá cao nên đã loại Ngọc Loan và dành cơ hội đi tiếp cho Mai Ngô.

Liên tiếp chiến thắng qua 2 tập, Mai Ngô phải chịu một áp lực lớn trong tập 9 này và quá mệt mỏi dẫn đến việc cô không hoàn thành tốt cả 2 thử thách. Từ thử thách đi thảm đỏ cho tới họp báo gặp gỡ phóng viên, Mai Ngô tỏ ra khá lúng túng và thiếu chuyên nghiệp, khác xa với sự tự tin mà cô luôn thể hiện trong những tập vừa qua.


Ngay trong thử thách đầu tiên, Mai Ngô đã gặp trở ngại ở chiếc dây kéo của chiếc váy khi liên tục kéo mãi nhưng vẫn không được. Lan Khuê đã rất hồi hộp trước phần thực hiện thử thách của thành viên đội mình.

Và khi thời gian còn lại quá ít, giữa việc loay hoay mang giày cho kịp và đeo bông tai, Mai Ngô đã quyết định không đeo bông tai. Và khi bước ra xe, được host Vĩnh Thụy nhắc, cô nàng mới sực nhớ ra mình vẫn chưa mang bao tay và chưa thay đổi đôi giày khác. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn đánh giá cao thần thái của Mai Ngô khi bước xuống xe vẫn bình tĩnh, nợ nụ cười và tạo dáng.


Mai Ngô đã tỏ ra mất bình tĩnh khi đối mặt với báo chí, khác với hình cá tính, mạnh mẽ thường ngày như vẻ ngoài, chiến binh của team Lan Khuê đã không kiềm nén được cảm xúc của mình, cô đã rơi nước mắt khi nhận được câu hỏi:

“Hiện tại trên mạng mọi người đang kêu gọi tẩy chay hình ảnh Mai Ngô khi làm đại sứ hình ảnh của thương hiệu này vì bạn có những hình ảnh khá tiêu cực ở các show truyền hình trước đây. Bạn nghĩ sao về điều này?”




Tuy nhiên, Mai Ngô bày tỏ những giọt nước mắt rơi không phải thể hiện sự yếu thế hay không tự tin mà để mọi người hiểu hơn về con người cô ấy.

Thực ra thì Mai là người như thế này mọi người vẫn chưa cảm nhận hết được. Mai đến với chương trình The Face để mọi người thấy được nhiều mặt khác của Mai. Mai không phải chỉ là cô gái ngổ ngáo, cá tính mà còn để khán giả thấy được cả một quá trình của Mai. Đây là con đường dài mà mình theo đuổi nghệ thuật bằng con đường chân chính, bằng chính đôi chân của mình.”

Bên cạnh đó, sau khi tập 9 lên sóng, nhiều khán giả cho rằng Mai Ngô bị dìm hàng khi phải mặc trang phục và make up quá xấu. Ngay cả HLV Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng chiếc váy Mai Ngô mặc quá chóe và không phù hợp với màu da của cô ấy. Mai Ngô như một cô lọ lem khi phải hứng chịu hàng loạt những điều không may trong tập 9 này.






Tuy nhiên, Mai Ngô cũng đã đưa ra lí do cho nghi án bị dìm hàng trên facebook cá nhân. Chiếc váy vàng mà Quỳnh Mai diện trong thử thách họp báo do HLV Lan Khuê chọn, khi chỉ còn 1 thành viên duy nhất Lan Khuê đặt tất cả tâm huyết vào Mai Ngô nên không có lý gì cô lại chọn một chiếc váy làm khó cho học trò của mình. Lý do chỉ vì chiếc mông quá khổ của Mai Ngô cộng với những áp lực trong suốt cả cuộc thi đã khiến cô mất phong độ. Nhưng cũng chính chiếc váy này đã giúp Mai Ngô có thêm tự tin để đối mặt với nhiều thử thách sắp tới.


Kết thúc tập 9, team Lan Khuê vẫn giữ nguyên quân số với 1 thành viên, cùng chung cảnh ngộ là Khánh Ngân của team Phạm Hương, team Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng nên bảo toàn lực lượng Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất