Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam

Mai Ngô được đánh giá là một trong những thí sinh tỏa sáng nhất, nhưng không có tên trong top 10 đề cử.

Ngày 19/9, vòng thi phụ Trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra.

Tại vòng thi này, 51 thí sinh có cơ hội khoe vẻ đẹp hình thể lẫn kỹ năng trình diễn trước ban giám khảo.

Ở phần cuối vòng thi, 10 cái tên xuất sắc nhất được phía ban giám khảo công bố, và một trong số họ sẽ chiến thắng giải phụ "Best in Swimsuit".

Kết quả này sẽ được công bố trong chung kết, người đẹp giành chiến thắng cũng sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 chung cuộc.

Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-1
Mai Ngô trong phần trình diễn áo tắm.

Top 10 thí sinh có cơ hội cạnh tranh giải phụ "Best in Swimsuit" gồm: Nguyễn Anh Thư, Võ Thị Thương, Trần Thị Thùy Trâm, Đỗ Trần Tuệ Anh, Bùi Lý Thiên Hương, Trần Tuyết Như, Nguyễn Thị Vân Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Chu Lê Vi Anh, Vũ Thị Thảo Ly.

Ngay sau khi danh sách này được công bố, trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều khán giả bất ngờ khi một số thí sinh trình diễn tốt nhưng không thể vào top 10, đặc biệt là Mai Ngô.

Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-2Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-3
Top 10 của giải phụ "Best in Swimsuit".


Clip: Phần thi của Mai Ngô.

Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-4Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-5Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-6
Cô được xem là thí sinh tỏa sáng, nằm ở "cửa trên" của vòng thi này.

Về phần trình diễn của Mai Ngô, cô được xem là một trong số ít thí sinh tỏa sáng, catwalk chắc chân và không lạm dụng múa may xuyên suốt như nhiều thí sinh khác, chỉ sử dụng để tạo điểm nhấn khi cần thiết.

Nhìn chung, đây là một phần trình diễn năng lượng và có độ cuốn hút, được cho là "có màu Miss Grand".

Việc Mai Ngô không có tên trong top 10 khiến nhiều cư dân mạng khó hiểu, thậm chí phản ứng khá mạnh trên Fanpage Miss Grand Vietnam. Người đẹp sinh năm 1995 được cho là trình diễn tốt hơn nhiều cô gái trong số đó.

Song cũng có ý kiến cho rằng hình thể là một điểm bất lợi của Mai Ngô, và đây có thể là lý do khiến cô chưa lọt vào mắt xanh của ban giám khảo.

Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-7Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-8Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-9Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-10Mai Ngô trượt top 10 áo tắm, khán giả phản ứng Miss Grand Vietnam-11
Khán giả phản ứng trên Fanpage Miss Grand Vietnam về trường hợp của Mai Ngô.

Về chuyện trượt top 10 trình diễn bikini, Mai Ngô cũng có đôi lời chia sẻ trên mạng xã hội.

"Outtop Mai cũng có một chút buồn nhưng không sao, Mai đến đây là một thí sinh nên Mai sẽ luôn tôn trọng quyết định của ban giám khảo. 

Hành trình sau 5 năm là một hành trình dài và không chỉ dừng lại ở đây. Mọi người hãy tiếp tục đón xem và ủng hộ cho Mai trong các phần thi khác. Mai sẽ cố gắng, phát huy để các top 10 tiếp theo gọi tên Mai", người đẹp trải lòng.

Ngoài tranh cãi về kết quả, vòng thi áo tắm cũng khiến nhiều khán giả phải phật lòng vì cách tổ chức, cho thí sinh catwalk trên cỏ, cũng như khâu quay phim, âm thanh, ánh sáng đều có vấn đề.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Mai Ngô

Tin tức mới nhất