Mai Phương bất ngờ bày tỏ ước nguyện duy nhất khi đang trong giai đoạn chống chọi bệnh tật

Đang trong những tháng ngày chống chọi với căn bệnh quái ác, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô chỉ mong muốn mình và con gái được bình an.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ bày tỏ niềm mong ước của bản thân. Trải lòng mình, Mai Phương viết: "Khi tất cả mọi người hỏi tôi đang muốn điều gì nhất, tôi đều trả lời là mình luôn muốn được bình an. Tôi chỉ cần sự bình an thôi".

Mai Phương bất ngờ bày tỏ ước nguyện duy nhất khi đang trong giai đoạn chống chọi bệnh tật-1

Trước chia sẻ chạm đến trái tim này của nữ diễn viên, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm với Mai Phương.

Vài ngày trước đó, Mai Phương xuất hiện trong đợt ghi hình thứ hai cho Hồi ký 60 năm ca hát của NSND Lệ Thủy. Xuất hiện tại lần ghi hình này, nữ diễn viên Mai Phương gây chú ý nhiều đến cộng đồng mạng.

Tại đây, Mai Phương lựa chọn xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, nữ diễn viên trang điểm tươi tắn và nở nụ cười rạng rỡ. Với hình ảnh rạng ngời này, Mai Phương khiến cộng đồng mạng yên tâm hơn về sức khỏe của cô.

Mai Phương bất ngờ bày tỏ ước nguyện duy nhất khi đang trong giai đoạn chống chọi bệnh tật-2Mai Phương bất ngờ bày tỏ ước nguyện duy nhất khi đang trong giai đoạn chống chọi bệnh tật-3

Được biết vào hồi tháng 9, bệnh ung thư của Mai Phương bất ngờ có chuyển biến xấu và phải nhập viện để điều trị. Do bệnh ung thư phổi di căn vào tim, Mai Phương phải nằm tại phòng hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM để tiến hành điều trị theo phác đồ riêng.

Theo đó ngày 5/9, MC Ốc Thanh Vân thông báo trên trang cá nhân về việc mọi người nên hạn chế vào viện thăm nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 vì bệnh viện không đồng ý và các bác sĩ đang nỗ lực, chăm sóc tốt nhất cho Mai Phương.

So với lần điều trị trước, Mai Phương trông sụt cân khá nhiều, bụng chướng, khó thở và phải cần sự hỗ trợ của máy.

Theo Khoevadep


diễn viên Mai Phương Mai Phương

Tin tức mới nhất