Mai Phương catwalk thế nào so với thời thi Miss World Vietnam?

Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã cho khán giả thấy sự tiến bộ hơn hẳn khi catwalk.

Các đây vài ngày, thông tin cuộc thi Miss World 2022 được tiết lộ sẽ được dời lịch tổ chức sang tháng 12 thay vì tháng 5 như kế hoạch ban đầu. Nguyên nhân là bởi cuộc thi chưa cấp phép tổ chức tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Điều này đồng nghĩa với việc hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là Miss Universe và Miss World sẽ tổ chức chung vào một thời điểm.

Đại diện của Việt Nam tại Miss World 2023 là Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World VietNam 2022. Việc dời lịch sang tháng 12 đồng nghĩa với việc Mai Phương có thêm thời gian để trau dồi, hoàn thiện thêm các kỹ năng để "đem chuông đi đánh xứ người".

Ngoài thực hiện dự án nhân ái, Mai Phương cũng đã bắt đầu tập luyện cho các kỹ năng khác như catwalk. Mới nhất, đoạn clip sải bước trong một buổi tập của nàng hậu Gen Z cũng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với thời điểm còn là thí sinh Miss World Vietnam.


Buổi học catwalk của Mai Phương


Mai Phương catwalk khi chưa đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Dù từng vướng vài lùm xùm không đáng có, Mai Phương vẫn được đánh giá sẽ là nhân tố tiềm năng có thể nối dài chuỗi intop của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập và trình độ tiếng Anh nổi bật, Mai Phương còn là một cô gái đa tài. Cô biết múa hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Tuy nhiên, việc chưa nổi bật về vóc dáng, vẻ ngoài được xem là yếu tố bất lợi cản bước chân Mai Phương đăng quang.

Buu
Theo Vietnamnet


Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tin tức mới nhất