Mai Phương có dấu hiệu kháng ung thư, không dám nhìn lâu nghệ sĩ Lê Bình vì sợ mất lòng can đảm

"Gần đây tôi đang điều trị đến giai đoạn bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác”, Mai Phương tâm sự.

Năm 2018, người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau thời gian sử dụng phác đồ điều trị riêng, tình trạng bệnh của Mai Phương có tiến triển rõ rệt. 

Nữ diễn viên được bác sĩ cho về nhà. Tuy nhiên, cô vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện hàng ngày, bà mẹ một con cũng chạy show trở lại để cống hiến cho khán giả.

Mai Phương có dấu hiệu kháng ung thư, không dám nhìn lâu nghệ sĩ Lê Bình vì sợ mất lòng can đảm-1
Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trong show diễn thời trang gần đây.

Mới đây, Mai Phương gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong một show diễn thời trang. Chia sẻ với báo chí về việc "comeback" với nghệ thuật, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết, hiện cô vẫn đang điều trị bệnh nên không có nhiều thời gian. Gần đây, cô cũng đang điều trị đến giai đoạn bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc. 

"Hiện tại tôi vẫn đang phải điều trị bệnh nên thời gian không có nhiều. Mà nếu trở lại với nghệ thuật thì phải hết mình với nó, phải lăn lộn, phải cống hiến mà sức khỏe của tôi chưa cho phép như thế. Gần đây tôi đang điều trị đến giai đoạn bị mệt nhiều vì có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm một phương pháp khác", Mai Phương tâm sự trên báo chí. 

Vì chi phí điều trị khá tốn kém nên nữ diễn viên muốn khỏe hơn một chút để có thể tham gia các chương trình nhỏ, tăng thu nhập cũng như thêm niềm vui vào cuộc sống. 

"Tôi vẫn muốn khỏe hơn một chút để có thể tham gia thêm một vài chương trình nhỏ, cũng là có thêm niềm vui cuộc sống và thu nhập. Hiện tại tôi cũng nhận được một số lời mời nhưng chỉ dám nhận show nào vừa sức và đối tác hiểu được tình trạng sức khoẻ của mình. Trước lúc nhận lời tôi đều chia sẻ trước về giờ uống thuốc, ăn uống khó khăn kiêng cữ", cô cho hay. 

Mai Phương khẳng định đến thời điểm hiện tại, về vất chất, chi phí điều trị cô vẫn đang xoay sở sắp xếp được. Chưa đến lúc khắc nghiệt nhất nên nữ diễn viên không muốn nhờ cậy thêm. 

Mai Phương có dấu hiệu kháng ung thư, không dám nhìn lâu nghệ sĩ Lê Bình vì sợ mất lòng can đảm-2
Nữ diễn viên tiết lộ cô đang có dấu hiệu kháng thuốc, sắp tới phải tìm phương pháp khác.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi nhắc tới việc nghệ sĩ Lê Bình từng bày tỏ mong muốn giúp đỡ Mai Phương, nữ diễn viên cho biết cô không dám chắc tình trạng của mình rồi sẽ thế nào. Nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng theo dõi thông tin bệnh tình của Lê Bình và mong ông sớm vượt qua cơn hoạn nạn này.

"Tôi cũng không dám chắc tình trạng của mình rồi sẽ như thế nào nhưng mong một ngày mình còn sống, còn cố gắng thì sẽ làm tốt nhất có thể. Thông điệp nghệ sĩ truyền tải vẫn là mang đến cái đẹp, vì thế Mai Phương sẽ luôn là cô gái hay cười trong mắt khán giả.

Tôi cũng theo dõi thông tin bệnh tình của chú Lê Bình, thương chú lắm. Tôi chỉ mong sao chú sẽ vượt qua được những giây phút đau đớn thế này. Nói thật bản thân tôi cũng không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của chú bây giờ. Vì tôi nghĩ nhìn lâu quá tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại. Mong chú bình an, khỏe mạnh!", Mai Phương tâm sự. 

Mai Phương có dấu hiệu kháng ung thư, không dám nhìn lâu nghệ sĩ Lê Bình vì sợ mất lòng can đảm-3
Mai Phương không dám đối diện với hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình quá lâu vì sợ sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-co-dau-hieu-khang-thuoc-tri-ung-thu-n-181519.html

Lê Bình Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất