Mai Phương đính chính chiều cao thật: 'Đừng ai tranh cãi nữa'

Hậu nghi vấn khai man, người đẹp đã đi khám sức khỏe và đo lại chiều cao, có sự kiểm chứng của bệnh viện.

Vừa qua, dàn Hậu đình đám gồm những gương mặt quen thuộc như Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Mai Phương, Kiều Loan, Thiên Ân hay Ngọc Thảo đã có cơ hội được đến Thái Lan và tham dự một sự kiện thời trang cao cấp.

Sự xuất hiện của Miss World Vietnam 2022 Mai Phương bên các đàn chị gây chú ý đặc biệt, nhất là khi thời gian qua người đẹp này vướng nghi vấn "khai gian" chiều cao.

Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-1
Tân Miss World Vietnam đang có những ngày công tác kết hợp vui chơi ở Thái Lan

Cụ thể, trước đó ít ngày, khi tham dự một show diễn trong nước cùng Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh, Mai Phương đã bị đặt dấu hỏi về chiều cao thật sự. Bởi lẽ, khi đứng cạnh 2 nàng Hậu bên cạnh, Mai Phương hoàn toàn "lọt thỏm".

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của Mai Phương, người đẹp đã đi khám sức khỏe và đo lại chiều cao. Cô nàng tự tin đính chính và làm rõ để chấm dứt những tranh cãi: "Em là 1m70 nha mọi người. Đừng ai tranh cãi nữa mà. 1m70 bệnh viện đã kiểm chứng". 

Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-2Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-3
Mai Phương dập tắt những đồn đoán bằng việc khẳng định mình cao 1m70, đã được bệnh viện kiểm chứng

Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-4
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh và Mai Phương đã cùng xuất hiện trên sàn catwalk của một show diễn thời trang. Cả 3 nàng hậu đều diện những chiếc váy toát lên vẻ sang trọng và không kém phần quyến rũ. Phần trình diễn thêm phần đặc sắc bởi có sự xuất hiện của những chú mèo dễ thương.

Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-5
Tuy nhiên, một vài khán giả đã nhanh chóng nhận ra điểm "sai sai" trong bức ảnh đọ sắc giữa 3 nàng hậu. Trong ảnh, Hoa hậu Mai Phương thấp hơn Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà rõ rệt mặc dù cả 3 đều đi giày cao gót có độ cao bằng nhau.
Mai Phương đính chính chiều cao thật: Đừng ai tranh cãi nữa-6
Với bức hình này, nhiều người cho rằng chiều cao thật sự của Mai Phương chỉ khoảng 1m65 - 1m68 chứ không phải 1m70 như cô đã khai trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-mai-phuong-dinh-chinh-chieu-cao-that-sau-nghi-van-khai-gian-n-329809.html

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao