Mai Phương khóc nấc ngày ra viện: Kỳ tích xuất hiện khi ung thư phổi giai đoạn muộn đã được kiểm soát

Xúc động bật khóc, Mai Phương tiết lộ dù vẫn còn ho và có dịch trong phổi nhưng cô đã có thể nói chuyện thoải mái mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện.

Thời gian qua, thông tin về bệnh tình của Mai Phương đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Sau 25 ngày điều trị tích cực bằng phương pháp nhắm trúng đích kết hợp xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương, sức khỏe của Mai Phương hiện tại đã ổn định hơn trước.

Mai Phương khóc nấc ngày ra viện: Kỳ tích xuất hiện khi ung thư phổi giai đoạn muộn đã được kiểm soát-1

Sáng 10/9, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm đã được các bác sĩ cho xuất viện để về nhà chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Trước khi ra viện, Mai Phương đã có buổi gặp gỡ với bác sĩ trực tiếp điều trị cho mình. Tại đây, ngôi sao họ Nguyễn đã không giấu được niềm vui và có đôi lời chia sẻ với mọi người.

Xúc động bật khóc khi nhắc tới tình cảm của mọi người dành cho mình, Mai Phương cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại. Theo họ Nguyễn cho biết, cô vẫn còn ho và có ít dịch trong phổi. Tuy chân còn đau nhưng Mai Phương đã tự đi lại được, có thể nói chuyện thoải mái với mọi người xung quanh mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện.

Mai Phương khóc nấc ngày ra viện: Kỳ tích xuất hiện khi ung thư phổi giai đoạn muộn đã được kiểm soát-2

Luôn ở bên động viên Mai Phương trong hành trình chữa bệnh từ khi bắt đầu đến nay, người chị em thân thiết Ốc Thanh Vân cho biết: "Bây giờ tình hình sức khỏe của Phương đang tạm ổn, nếu không có gì thay đổi thì cô ấy sẽ được điều trị ngoại trú. Đợt này sẽ được về nhà và đến đợt tiếp theo nếu cần sẽ phải vào viện. Đây không phải xuất viện hoàn toàn mà chỉ điều trị ngoại trú cho Phương thoải mái tinh thần hơn. Vì dẫu sao ở bệnh viện không gian đi lại cũng chỉ có nhiêu đó, ở nhà có người thân, có công viên đi xuống thoải mái hơn và được gặp con gái Lavie thường xuyên hơn".

Suốt gần 1 tháng qua, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương luôn được cập nhật hàng ngày – hàng giờ. Cách đây ít hôm, Cát Phượng cho biết sức khỏe của ngôi sao Tiếng dương cầm trong đêm tiến triển khá tốt, thậm chí cô còn sắp được xuất viện, về nhà điều trị.

Không chỉ sức khỏe tiến triển, Mai Phương còn nhận được niềm vui nhân đôi khi mới đây, con gái cô – bé Lavie – còn được nhận học bổng toàn phần, đảm bảo việc học hành cho đến hết lớp 12. Vậy là Mai Phương đã có thể yên tâm phần nào về tương lai của con. Việc của Phương giờ là dưỡng bệnh thật tốt để trở lại với vai trò nghệ sĩ của sân khấu, người mẹ tốt của bé con.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-duoc-ra-vien-sau-25-ngay-dieu-tri-ung-thu-phoi-n-164124.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất