Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán Quý Mão, hội chị em tấp nập sắm sửa đồ chơi Xuân. Hai nàng hậu Mai Phương và Phương Nhi cũng háo hức không kém với “món phụ kiện” phong cách cho chuyến đi đầu năm: xe Yamaha Janus mới.

Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân-1

Đăng quang với ngôi vị cao nhất ở Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương ghi dấu với khán giả với ngoại hình xinh đẹp, học vấn cao và phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Tết này, Mai Phương chọn cho mình phong cách đơn giản và gần gũi để dạo phố. Cách trang điểm nhẹ nhàng cùng bộ trang phục màu trung tính vẫn khiến cô nàng tỏa sáng, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân-2

Mai Phương bật mí, năm nay cô chẳng cần “đau đầu” suy nghĩ xem mình nên mặc gì, bởi chỉ cần kết hợp với “em” Yamaha Janus màu xanh ngọc trendy là có thể nổi bật dù ở bất kỳ đâu. Cô đã “phải lòng” Janus ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, đánh giá cao từ thiết kế chuẩn Gen Z đến các gam màu độc lạ. Mai Phương dự đoán, Janus sẽ trở thành chiếc xe yêu thích của giới trẻ và “cháy hàng” trong thời gian tới.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, Janus còn sở hữu những tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng nổi trội: chỉ 1,87 lít/100km - phù hợp với những bạn nữ thích dạo phố phường, thường xuyên đi lại. Hoa hậu Mai Phương đánh giá đây chính là “món phụ kiện” đẹp - độc - đỉnh mà các bạn nữ nên có.

Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân-3

Mai Phương yêu thích việc dạo phố một mình cùng chiếc xe tay ga “ruột”, nên khi có thời gian rảnh cô thường cùng người “bạn đồng hành” dạo quanh phố phường

Giống như đàn chị, á hậu Phương Nhi cũng sắm cho mình một chiếc Yamaha Janus màu đen viền hồng, phù hợp với tính cách ngọt ngào lẫn tinh nghịch của cô nàng.

Tết này, nàng á hậu vẫn “trung thành” với trang phục nữ tính, dịu dàng, kết hợp thêm với Yamaha Janus giúp nâng tầm phong cách. Giống như hoa hậu Mai Phương, Phương Nhi cũng mê mẩn chiếc Janus, nên mỗi lần có dịp cô nàng đều cùng xe tay ga yêu thích chụp ảnh “cho thỏa thì thôi”.

Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân-4

Á hậu Phương Nhi nhận xét, Janus gây ấn tượng về vẻ ngoài mà còn nhờ những tiện ích hiện đại như: hệ thống ổ khóa thông minh Smartkey, hệ thống Start & Stop System giúp dừng động cơ khi chờ đèn đỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể…

Mai Phương, Phương Nhi gợi ý ‘phụ kiện’ phong cách cho chuyến du Xuân-5

Cùng “đọ sắc” với Yamaha Janus, Phương Nhi và Mai Phương thể hiện những cá tính riêng biệt. Nếu Mai Phương nữ tính, trẻ trung thì Phương Nhi lại dễ thương và tràn đầy năng lượng. Điều này cho thấy Yamaha Janus dễ dàng “cân” được mọi phong cách của phái đẹp.

Nếu cũng đam mê Yamaha Janus như hoa hậu Mai Phương và á hậu Phương Nhi, đừng bỏ lỡ ưu đãi của Yamaha Motor Việt Nam dịp cuối năm này. Với chương trình “Rước xe trúng vàng, rộn ràng đón Tết”, người mua sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ Yamaha.

Cụ thể, khi mua bất kỳ dòng xe Yamaha nào (trừ xe Sirius chế hòa khí phanh đĩa vành nan hoa), khách hàng có cơ hội quay số bốc thăm trúng thưởng 1 trong 2.000 chỉ vàng SJC 99,99%.

Xem thêm thông tin tại: https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/ruoc-xe-trung-vang-ron-rang-don-tet/

Bích Đào

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-phuong-nhi-goi-y-phu-kien-phong-cach-cho-chuyen-du-xuan-n-333891.html

hoa hậu Mai Phương, Yamaha Janus tết quý mão á hậu Phương Nhi Xe Yamaha du xuân

Tin tức mới nhất