Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên 'ra đảo' nhờ vòng 1 gần 100cm

Vòng 1 khủng vừa là ưu điểm giúp Mai Phương Thúy "chặt chém" các mỹ nhân khác, nhưng cũng là yếu điểm khiến cô khổ sở bao lần.

Mai Phương Thuý đích thị là nàng hậu sở hữu body nóng bỏng và chăm khoe vòng 1 nhất nhì Vbiz. Được biết, số đo vòng 1 của Mai Phương Thuý từng sắp chạm mức 100cm, tuy nhiên hậu giảm cân thì chỉ còn 95cm.

Vốn sở hữu vòng ngực khủng, vì thế Mai Phương Thuý chẳng ngại diện trang phục hở bạo để khoe trọn lợi thế body. Vì thế mà cô được công chúng gọi là "Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz".

Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-1Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-2
Mặc dù thường xuyên nhận lời khen vì vóc dáng quá nóng bỏng, sexy tuy nhiên Mai Phương Thuý không ít lần rơi vào tình huống khó xử vì vòng 1 quá khổ.Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-3
Thậm chí, nàng Hậu từng phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố ngực như sắp tràn ra ngoài khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

Dù vòng 1 khủng nhiều khi đẩy Mai Phương Thúy vào những trường hợp dở khóc dở cười nhưng không thể phủ nhận, đây vẫn là ưu điểm vàng giúp cô "chặt chém" các mỹ nhân khác khi mặc chung đồ, như pha "đụng độ" với nàng Hậu Thùy Tiên là một ví dụ.

Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-4
Với sắc vóc của một Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên luôn khiến fan sắc đẹp phải trầm trồ mỗi lần cô khoe dáng táo bạo trong những bộ đầm cắt xẻ ác liệt. Thậm chí ngay cả khi diện lại đầm cũ, thần thái của Thùy Tiên vẫn được đánh giá cao.
Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-5
Tuy nhiên khi ngắm đàn chị Mai Phương Thúy diện chiếc váy y hệt, dân tình lại vội "quay xe"...Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-6
Quyến rũ gợi cảm là thế, Thùy Tiên vẫn lép vế đôi ba phần trước "nàng Hậu ngực khủng" Mai Phương Thúy.
Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-7
Trong màn chạm trán váy áo căng đét này, chị đại làng hậu được đánh giá cao hơn Thùy Tiên nhờ hình thể đẹp, chiều cao vượt trội và thần thái thực sự của một nữ thần. 

Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-8
Thêm một pha đụng váy áo nữa càng cho thấy lợi thế vòng 1 giúp Mai Phương Thúy "chặt chém" các mỹ nhân đình đám thành công thế nào. Cùng khoác lên mình chiếc váy ren mỏng manh, Hoàng Thuỳ lép vế thấy rõ trước Mai Phương Thuý.

Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-9
Khác với Hoa hậu Việt Nam 2006, vòng 1 Bảo Anh hoàn toàn "mất hút" trong chiếc váy 2 dây cổ trễ.

Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-10
Lan Ngọc với sắc vóc hoàn mỹ phải tạm "chịu thua" Mai Phương Thuý về độ bốc lửa trong chiếc váy xanh mint o ép vòng 1.
Mai Phương Thúy cho Thùy Tiên ra đảo nhờ vòng 1 gần 100cm-11
Một lần khác, 2 mỹ nhân tiếp tục đụng hàng chiếc váy hồng chất liệu lụa sang chảnh. Mỗi người 1 vẻ song nhờ thân hình đầy đặn, Mai Phương Thúy được đánh giá mặc đầm tôn dáng hơn hẳn Lan Ngọc.

PT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-dung-hang-khong-ngan-ai-nho-vong-1-gan-100cm-n-298108.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Mai Phương Thúy đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao