Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài 'xuân thì' từng khiến cô suýt bị tước vương miện

Bỗng dưng hoài niệm về quá khứ, Mai Phương Thúy viết kèm: "Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa".

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại hình ảnh gây tranh cãi 8 năm trước trên Instagram. Đó là một khoảnh khắc trong bộ ảnh "Áo dài khoe nét xuân thì" xuất hiện năm 2012 của hoa hậu.

Bỗng dưng hoài niệm về quá khứ, Mai Phương Thúy viết kèm: "Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa".

Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-1Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-2
Mai Phương Thúy đăng lại hình ảnh từng gây tranh cãi dữ dội.

"Áo dài khoe nét xuân thì" là bộ ảnh nghệ thuật xuất hiện vào năm 2012. Thời điểm đó, những khoảnh khắc uốn éo trong tà áo dài mỏng tang của Hoa hậu Việt Nam 2006 từng gây tranh cãi dữ dội.

Bên cạnh luồng quan điểm bộ ảnh mang giá trị nghệ thuật cao, phe đối diện lại cho rằng loạt ảnh đã lấn sang ranh giới phản cảm. Mai Phương Thúy khi đó bị chỉ trích bôi nhọ trang phục truyền thống của người Việt. 

Căng thẳng leo thang khi xuất hiện những đề nghị tước vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 của người đẹp Hà Nội. Tuy nhiên, rất may cho Mai Phương Thúy khi ồn ào dần lắng xuống sau thời gian dài gây tranh cãi. 

Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-3Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-4Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-5Mai Phương Thúy đăng lại ảnh áo dài xuân thì từng khiến cô suýt bị tước vương miện-6
Loạt ảnh năm xưa của hoa hậu Mai Phương Thúy.

Bộ ảnh áo dài gây tranh cãi cũng là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Mai Phương Thúy. 

Trước phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, Hoa hậu Việt Nam 2006 trần tình: "Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ muốn hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của tôi còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh. Chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam".

“Thúy thật sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong mọi người thông cảm và cho Thúy cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng", Mai Phương Thúy bày tỏ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-dang-lai-anh-ao-dai-gay-tranh-cai-8-nam-truoc-n-209961.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao