Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến

Mai Phương Thúy không ngại ngần chia sẻ hình ảnh để mặt mộc và khoe khoảnh khắc ăn mì ngon lành.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ đoạn clip trong cuộc sống đời thường. Cô tự tin để mặt mộc và không tô thêm chút son nào.

Cô còn hài hước gửi lời chào đến mọi người: "Chào các bạn, lại là mình đây, cô gái bị vẹo cổ, phải sống đau khổ suốt mấy ngày hôm qua. Minh ăn bát mì ngon quá nên phải livestream".

Phải công nhận, làn da của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông cực mịn màng và không có dấu hiệu tuổi tác dù cô đã ở tuổi 35. Nàng hậu xõa tóc bồng bềnh càng làm tăng thêm sự tự nhiên mượt mà.

Tuy nhiên, mặt mộc của cô lại gây tranh cãi không ngừng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, với gương mặt không chút phấn son, Mai Phương Thúy trông bình thường, không có gì xuất sắc xứng danh hoa hậu. Một số khác lại khẳng định, nàng hậu đẹp rạng ngời với khuôn mặt mộc này.

Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-1
Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-2

Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-3

Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-4
Mai Phương Thúy khoe mặt mộc và cả cảnh ăn mì ngon lành bất chấp hình ảnh.

Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-5

Mai Phương Thúy để mặt mộc ăn mì, dân tình nổ ra khẩu chiến-6
Dân tình khẩu chiến kịch liệt vì mặt mộc của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy hẳn là hoa hậu tự tin và bị nghiện khoe dung mạo thật bất chấp khen chê của dư luận. Trước đó, cô cũng từng bị chê bai vì lộ nhiều khuyết điểm ở gương mặt. Thậm chí, mẹ ruột của cô còn yêu cần con gái bớt livestream với mặt mộc.

 

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/mai-phuong-thuy-de-mat-moc-an-mi-dan-tinh-no-ra-khau-chien-nguoi-khen-dep-ke-che-binh-thuong-375623.htm

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất