Mai Phương Thúy định tậu ô tô hơn 20 tỷ mà lại thôi vì lý do gì?

Được biết đến là "hoa hậu đại gia" của Vbiz nhưng màn shopping siêu xe của Mai Phương Thúy vẫn khiến khán giả bất ngờ.

Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu có sức hút bền bỉ nhất. Đến nay, dù đã đăng quang được 15 năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi nhan sắc và cả độ giàu thuộc hàng "có số má".

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa chia sẻ dự định sắm ô tô khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".

Mai Phương Thúy định tậu ô tô hơn 20 tỷ mà lại thôi vì lý do gì?-1
Chẳng là khi đang ốm, Mai Phương Thúy có nhã hứng ngắm xe và nổi ý muốn mua liền vậy đó. Chắc hoa hậu Vbiz có mỗi Mai Phương Thúy quyết định chốt đơn những ô tô có giá từ 17 đến hơn 30 tỷ đồng nhanh gọn lẹ như thế này thôi. Rồi khi vừa bày tỏ ý định sắm Rolls-Royce thì bị bạn bè gàn, Mai Phương Thúy lại nhụt chí, dời lại quyết định này thêm một vài năm nữa.

Mai Phương Thúy định tậu ô tô hơn 20 tỷ mà lại thôi vì lý do gì?-2
Lý do không phải vì không có tiền mà vì Mai Phương Thúy lo cho môi trường thôi nhé! Không biết mọi người nghĩ sao chứ sau khi phát ngôn câu này, Mai Phương Thúy đã phải tự nhận: "I am such a hypocrite" (tạm dịch: Mình đúng là giả tạo").

Sau hai năm đương nhiệm, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia nghệ thuật mà dành thời gian để tập trung kinh doanh. Điều đó giúp người đẹp sinh năm 1988 có cuộc sống sung túc với khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường mua sắm cho mình loạt hàng hiệu đắt đó giá hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn thấy cô trung thành với xế hộp Mitsubishi Grandis-E giá chỉ vài trăm triệu. Dù đã mua chiếc xế hộp sang hơn nhưng khi cần, cô vẫn sử dụng chiếc xe lỗi mốt này.

Mai Phương Thúy định tậu ô tô hơn 20 tỷ mà lại thôi vì lý do gì?-3
Hoa hậu Việt Nam 2006 kiếm được rất nhiều tiền nhờ ôm cổ phiếu của các doanh nghiệp đình đám và chơi chứng khoán mát tay. Cô sắm rất nhiều hàng hiệu, sở hữu loạt bất động sản đắt đỏ cả trong và ngoài nước, mua bảo hiểm 20 tỉ cho bản thân nhưng ô tô thì chỉ trung thành với chiếc xe "lỗi mốt" này.

Mai Phương Thúy định tậu ô tô hơn 20 tỷ mà lại thôi vì lý do gì?-4
Thậm chí, nữ đại gia của Vbiz nhiều lần đi xe ôm công nghệ để chạy show vì xe máy luồn lách dễ dàng và đến nơi nhanh hơn ô tô. Quả là một nữ đại gia kỳ lạ của Vbiz phải không nào?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-dinh-tau-o-to-hon-20-ty-ma-lai-thoi-vi-ly-do-gi-n-282242.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất