Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ 'nổ làm màu'?

Ở tuổi 32, Mai Phương Thuý có trong tay mọi thứ, là đại gia đích thực của chính mình. Vậy bạn thân của cô nói gì về điều này?

Dù đăng quang Hoa hậu từ năm 2006 nhưng cái tên Mai Phương Thúy mỗi lần xuất hiện vẫn gây được sức hot trong showbiz Việt.

Ở tuổi 32, mỹ nhân họ Mai không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đep, body nóng bỏng mà cô còn là đại gia của chính mình khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, không ít lần chân dài bị đồn thổi thực hư về mức độ giàu có hay chỉ là "làm màu".

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-1

Cụ thể, mới đây khi được một tài khoản mạng xã hội hỏi: "Chị Mai Phương Thúy có giàu thật không anh? Hay là truyền thông nổ hộ cô ấy ạ?", chưa cần Hoa hậu Việt Nam 2006 phải lên tiếng, một người bạn đã trả lời: "Mai Phương Thuý là người kiếm tiền từ sự nổi tiếng cũng như giữ hình ảnh, chỉ số EQ cao, IQ không thấp, biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội và ngang hàng với những người có địa vị. Người như vậy không thể nghèo đâu em!".

Người này cũng chia sẻ thêm: "Bộ đồ 'sương sương' cô ấy mặc tạm ở nhà trong ảnh có giá tầm 7.000 USD (khoảng hơn 160 triệu đồng). Hơn nữa những người chơi với Thúy chẳng phải do Thúy giàu, người đến kẻ đi và người cô ấy coi là bạn đều không phải vì cô ấy giàu hay nổi tiếng".

Ngay sau đó, Mai Phương Thuý đã chia sẻ lại câu trả lời của người bạn như thay cho sự hưởng ứng, đồng tình.

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-2
Bộ đồ ngủ từng gây sốt của Mai Phương Thúy. Hoa hậu 8X sẵn sàng chi tiền mua những trang phục được cho là không có tính ứng dụng cao và cũng không hợp vóc dáng.

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-3
Chẳng hạn, bộ cánh Gucci làm từ chất liệu nhung có giá khoảng 7.000$ (khoảng hơn 160 triệu đồng) này rất kén người mặc, song Mai Phương Thúy vẫn sắm chỉ vì "nhân viên bán hàng bảo bạn mua". 

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-4
Mai Phương Thúy có thú vui mua đồ hiệu theo "lố".

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-5
Cả đời không mua YSL nhưng đến lúc mua thì mua liền 4 cái áo.

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-6
Bộ sưu tập hàng hiệu khủng của người đẹp

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-7
Hoa hậu có hẳn bộ sưu tập đồng hồ đỉnh cao, chẳng hạn như chiếc đồng hồ Big Bang Unico Red Saphire giới hạn của thương hiệu cao cấp Hublot gần 2 tỷ đồng.

Mai Phương Thúy giàu thật không, hay chỉ nổ làm màu?-8
Mai Phương Thúy không chỉ sở hữu biệt thự, xế xịn mà còn nhiều bất động sản ở những vị đắc địa tại TP. HCM.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-giau-that-khong-hay-chi-no-lam-mau-n-241902.html

Mai Phương Thúy hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao