Mai Phương Thúy: 'H'Hen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam'

"Mọi người hay nói H'Hen Niê đẹp khác chuẩn nhưng tôi không thấy thế. Dù Hen có da trắng hay tóc dài thì vẫn lọt top sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ thôi", Mai Phương Thúy nhận định.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy tham dự một sự kiện của đàn em H'Hen Niê sau khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Tại đây, mỹ nhân họ Mai có những chia sẻ về sự thể hiện của H'Hen Niê tại đấu trường sắc đẹp quốc tế vừa qua. 


Clip: Mai Phương Thúy nói về H'Hen Niê.

Từng nằm trong hội đồng giám khảo chấm chọn H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy không khỏi tự hào khi chứng kiến đàn em thành công liên tiếp. 

Ngoài vẻ đẹp tâm hồn, trái tim nhân hậu, Mai Phương Thúy đánh giá H'Hen Niê là một cô gái rất đẹp về ngoại hình, dù cho sự lựa chọn người chiến thắng của hoa hậu họ Mai cùng các giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng gây ra những luồng tranh cãi. 

Mai Phương Thúy: HHen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam-1

"Dù công chúng có cái nhìn như thế nào thì tôi luôn tin H'Hen Niê sẽ tỏa sáng. Tại đây, tôi muốn thay giám khảo nhân trắc học nói rằng H'Hen Niê có chỉ số hình thể vô cùng tuyệt vời, đẹp nhất từ trước đến giờ trong tất cả các hoa hậu.

Bên cạnh vẻ đẹp nội tâm, mọi người cũng nhận ra cô gái này rất đẹp về ngoại hình. Ngoài hình thể tuyệt vời thì H'Hen Niê còn sở hữu gương mặt rất xinh đẹp. 

Mọi người hay nói H'Hen Niê đẹp khác chuẩn nhưng tôi không thấy thế. Tôi nghĩ dù Hen có da trắng hay tóc dài thì vẫn lọt top tại Hoa hậu Hoàn vũ thôi, bởi tôi cảm nhận được Hen rất thông minh, IQ rất cao", Mai Phương Thúy khen ngợi. 

Mai Phương Thúy: HHen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam-2
Mai Phương Thúy: HHen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam-3
Mai Phương Thúy đánh giá hình thể của H'Hen Niê đẹp hơn tất cả các hoa hậu tại Việt Nam.

Theo Hoa hậu Việt Nam 2006, các đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ sau này sẽ rất may mắn vì có một huấn luyện viên H'Hen Niê dày dạn kinh nghiệm đang đứng ở đây.

"Kinh nghiệm để lọt vào top sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ như thế thì chỉ một mình H'Hen Niê có. Hen sẽ là một cuốn sách sống, có thể là một người thầy tốt hơn bất kỳ ai để chỉ bảo cho các đại diện Việt Nam sau này. Hy vọng nếu các năm sau H'Hen Niê tham gia vào ban huấn luyện thì các đại diện sẽ tỏa sáng hơn nữa", Mai Phương Thúy kỳ vọng.

Mai Phương Thúy: HHen Niê đẹp tuyệt vời, thân hình chuẩn hơn tất cả hoa hậu tại Việt Nam-4
Hoa hậu họ Mai tin H'Hen Niê sẽ chỉ bảo được cho rất nhiều đại diện Việt Nam sau này.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao