Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình

Mai Phương Thúy từng tiết lộ khá e ngại khi để lộ mặt mộc trên truyền hình.

Là Hoa hậu nổi tiếng nhưng khác với nhiều mỹ nhân Vbiz, Mai Phương Thúy thời gian gần đây rất hạn chế tham gia các chương trình giải trí. Mới nhất, trong lần hiếm hoi trở lại một gameshow truyền hình, người đẹp gây bất ngờ khi để lộ dung mạo không còn được như xưa.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-1
Cụ thể, Mai Phương Thúy cùng Võ Hoàng Yến tham gia trong tập mới nhất của chương trình "2 Ngày 1 Đêm" và có những trải nghiệm thú vị tại Hà Giang.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-2
Điều đáng chú ý, khi vừa ngủ dậy, hai người đẹp đã cùng dàn cast tham gia thử thách để giành quyền được ăn sáng. Cả hai để mặt mộc, mặc đồ ngủ đơn giản lộ gương mặt nhợt nhạt.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-3 
Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng tiết lộ khá e ngại khi để lộ mặt mộc trên truyền hình, tuy nhiên Võ Hoàng Yến bày tỏ thái độ khá thoải mái, không mấy quan tâm đến điều này: “Mặt mộc Yến đẹp rồi mà”, nàng Hậu nói với bạn thân.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-4
Khi tham gia thử thách, Mai Phương Thúy trang điểm khá đậm

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-5
Tuy nhiên dưới ống kính quay cận, người đẹp vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ nét là làn da nhăn và vết chân chim nơi đuôi mắt.

Cũng trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nhiều mỹ nhân Việt từng nhận vô số sự chú ý khi để lộ dung nhan thật trên sóng. Có người không thể bị dìm hàng dưới ống kính quay cận vô cùng chân thực, cũng có người để lộ nhiều khuyết điểm không thể che giấu.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-6
Phương Anh Đào, Jun Vũ và LyLy để lộ mặt mộc ngay khi vừa ngủ dậy. Trong một clip do Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, anh thẳng thắn nhận xét mặt mộc của Jun Vũ đẹp nhất, còn Phương Anh Đào sau khi tẩy trang có khá nhiều tàn nhang. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa của nam diễn viên hài dành cho người em chung đội. Nhiều khán giả nhận xét cả 3 ngôi sao đều rất đẹp, sáng mịn, không khác quá nhiều so với lúc trang điểm.
Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-7
Thùy Tiên tham gia cùng dàn cast "2 Ngày 1 Đêm" trong hành trình ở Lý Sơn. Xuất hiện trong bộ đồ ngủ đơn giản, để mặt mộc chưa kịp chỉnh trang, Thùy Tiên vẫn rất rạng rỡ.

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-8Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-9
 Ở các hoạt động khác, cô cũng thoải mái để gương mặt tự nhiên. HIEUTHUHAI bày tỏ sự bất ngờ khi nàng hậu chia sẻ ít khi ăn rau nhưng da dẻ vẫn mịn màng, hồng hào. 

Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-10
Gây tranh cãi nhất có lẽ là sự xuất hiện của Nhã Phương. Bên cạnh màn đối đáp thú vị với Thúy Ngân, bà xã Trường Giang gây bất ngờ vì vẻ ngoài được nhận xét sụt giảm phong độ.

 Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-11
Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-12Mai Phương Thúy lộ nhan sắc lão hóa trên sóng truyền hình-13
Không thể make-up quá đậm như khi đi dự event và thông qua ống kính quay cận, Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa với làn da chảy xệ, nếp nhăn, bọng mắt to. Vùng da cổ nhăn nheo khiến người đẹp già dặn hơn hẳn dù cô mới chạm ngưỡng 30+.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-lo-nhan-sac-lao-hoa-tren-song-truyen-hinh-n-324577.html

Võ Hoàng Yến Mai Phương Thúy mặt mộc

Tin tức mới nhất