Mother's Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ

Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến dân mạng cười lộn ruột với màn khoe dáng để chúc mừng mẹ cô.

Ngày của mẹ rất nhiều dân mạng đã đăng tải lời chúc thú vị dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất trong tim họ, các ngôi sao đình đám trong làng giải trí cũng gửi mẹ nhiều lời chúc. Trong đó có cả Hoa hậu Mai Phương Thuý, nàng đại mỹ nhân khiến ai cũng cười ngất với lời chúc ấn tượng cùng với đó là đính kèm một chiếc ảnh thả dáng với bikini khoe đôi chân dài trứ danh của mình.

Mai Phương Thuý chia sẻ: "Mừng ngày của mẹ Nguyễn Phương Lan. Con yêu mẹ và nguyện để mẹ điều khiển cả đời ạ. Cái gì của Cún thì cũng là của mẹ ( nói thế thôi chứ con cũng hay lật lọng lắm ạ ). Mẹ con mình chả có chung tấm ảnh nào nên thôi con up ảnh sản phẩm ưng ý nhất của mẹ là được mẹ nhỉ. Cún Bông mãi yêu mẹ!!! ( thật sự cái tên ở nhà của tôi chả có tí độc đáo nào hết )".

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-1
Mai Phương Thuý khoe ảnh bikini táo bạo để chúc mừng mẹ cô, đây chính là sản phẩm ưng ý nhất mà mẹ của nàng Hoa hậu có được.

Có lẽ như lâu lắm rồi người hâm mộ không được chiêm ngưỡng vóc dáng chuẩn mực của nàng Hoa hậu đình đám, Mai Phương Thuý cho biết cô vẫn đang trong quá trình giảm cân, xuống khoảng 3kg nữa là trở về vóc dáng như xưa. Tuy nhiên, người đẹp cũng than thở rằng tăng cân khiến vòng một của cô cũng tăng theo đáng kể.

Hệ luỵ của việc tăng cân là làm mất thời gian chọn đồ, khiến cô chuẩn bị quần áo mãi đến trưa mới rời khỏi nhà. Những chia sẻ đầy vui nhộn của nàng Hoa hậu này khiến dân mạng cười ngất ngây.

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-2
Nàng Hoa hậu Việt Nam đăng quang đã hơn 13 năm vẫn giữ được sức hút của mình, cô được xem là một trong những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn nhất Vbiz.

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-3
Rất ít khi khoe body với những set bikini kiệm vải, nhưng mỗi lần đăng tải Mai Phương Thuý đều khiến cộng đồng mạng choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-4
Với set đồ bikini đỏ rực rỡ này cô đốn tìm người hâm mộ khi khoe đường cong bốc lửa với số đo 88 - 60 - 95.

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-5
Những chiếc bikini cut out, cúp ngực được cô trưng dụng vì khoe được làn da mịn màng cùng đôi chân dài mượt mà hiếm có.

Mothers Day khác với mọi người, Mai Phương Thuý post ảnh bikini nuột nà để... chúc mừng mẹ-6
Khoảnh khắc nóng bỏng đến mức người hâm mộ phải chia sẻ bức ảnh với những lời khen ngợi cho nhan sắc Mai Phương Thuý, cô rất phù hợp để diện những set đồ gợi cảm và khoẻ khắn như bikini hoạ tiết.

Theo Giadinhnet


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất