Mai Phương Thúy than 'đàn ông thật không dễ hiểu', Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên

Mai Phương Thúy mới đây than: "Đàn ông thật không dễ hiểu", cư dân mạng lập tức kêu tên Noo Phước Thịnh - người tình tin đồn của cô.

Thời gian qua, quan hệ yêu đương của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy luôn là tâm điểm chú ý. Dù đã lên tiếng xác nhận chỉ là bạn bè thời điểm này nhưng hai ngôi sao lại để lộ những cử chỉ trên mức tình bạn như ôm hôn khi chạm mặt. Điều này khiến nghi vấn yêu đương của Thịnh - Thúy càng thêm phần xôn xao.

Khi thông tin tình ái với Noo Phước Thịnh đang là đề tài nóng, mới đây Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về người khác giới. Đăng tải hình ảnh đời thường đang: "Thả tim này", Hoa hậu Việt Nam 2006 than: Đàn ông thật không dễ hiểu".

Mai Phương Thúy than đàn ông thật không dễ hiểu, Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên-1

Dòng trạng thái suy tư về đàn ông của Mai Phương Thúy đã nhận được hàng nghìn lượt likes, bình luận từ mọi người. Người cho rằng: "Đàn bà còn khó hiểu hơn mà chị", kẻ lại nhắn nhủ nàng hậu: "Đàn ông còn dễ hiểu hơn phụ nữ mà, chị chỉ cần hiểu một người được rồi".

Số khác lại phân tích cho Hoa hậu Việt Nam 2006: "Không hiểu anh này thì mình hiểu anh khác bởi vì dù là đàn ông hay phụ nữ thì mỗi người đều như cả một thế giới đâu phải muốn hiểu là hiểu ngay".

Khi những tranh luận lên cao trào, nhiều người hâm mộ đã réo tên Noo Phước Thịnh. "Thế anh Noo có dễ hiểu không chị?", các fans thi nhau thắc mắc. 

Mặc dù không trả lời những bình luận này nhưng ai cũng biết Mai Phương Thúy... vô cùng hiểu Mai Phước Thịnh. Bản thân chàng Noo cũng từng xác nhận chuyện này: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy".

Mai Phương Thúy than đàn ông thật không dễ hiểu, Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên-2

Tháng 7/2018, thông tin yêu đương của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã nổ ra làm nóng làng giải trí Việt sau màn khóa môi của hai ngôi sao trong đám cưới của Á hậy Tú Anh.

Dù Hoa hậu họ Mai một mực: "Chúng tôi chỉ là bạn" nhưng loạt hình ảnh chăm nhau "từ hàm răng tới mái tóc" của cô và Noo Phước Thịnh bị khui khiến nhiều người càng tin rằng họ là tình nhân.

Mai Phương Thúy than đàn ông thật không dễ hiểu, Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên-3Mai Phương Thúy than đàn ông thật không dễ hiểu, Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên-4Mai Phương Thúy than đàn ông thật không dễ hiểu, Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân mạng đồng loạt réo tên-5
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khóa môi tình cảm.

Giữa thời điểm nóng, Noo Phước Thịnh lên tiếng khẳng định từng yêu Mai Phương Thúy qua một talkshow. Riêng Mai Phương Thúy, cô không khẳng định hay phủ nhận chuyện này, chỉ cho biết: "Tôi sẽ làm tất cả những gì cậu ấy bảo tôi làm".

Vì thế, mọi động tĩnh của hai ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm của công chúng trong suốt thời gian qua.

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-than-tho-khien-noo-phuoc-thinh-bi-reo-ten-n-174532.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất