Mai Phương Thúy trầm trồ trước vẻ đẹp của vợ chồng Hoàng Oanh, dự đoán con sẽ đẹp 'nghiêng thành'

Đứng trước cái đẹp, Mai Phương Thúy không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ. Cô khiến nhiều người thích thú khi tiên đoán nhóc tỳ tương lai của Hoàng Oanh.

Vài ngày nữa Hoàng Oanh mới chính thức lên xe hoa, nhưng Mai Phương Thúy ngay lúc này đã tiết lộ linh cảm của mình về nhóc tỳ tương lai của nữ MC và ông xã ngoại quốc.

Dự đoán của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Mai Phương Thúy trầm trồ trước vẻ đẹp của vợ chồng Hoàng Oanh, dự đoán con sẽ đẹp nghiêng thành-1
Mai Phương Thúy dự đoán nhóc tỳ tương lai của vợ chồng Hoàng Oanh.

Cụ thể, nàng hậu chia sẻ ảnh cưới của Hoàng Oanh và bạn đời. Ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của cô dâu và chú rể, Mai Phương Thúy đưa ra lời dự đoán về dung nhan nhóc tỳ tương lai: "Con của cặp này chắc đẹp nghiêng thành mất".

Có thể thấy Mai Phương Thúy là hoa hậu rất đặc biệt trong showbiz Việt. Cô rất dễ rung động trước cái đẹp, và không ngại thể hiện suy nghĩ đó ra.

Trên trang cá nhân, không ít lần Mai Phương Thúy bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các tài tử hay mỹ nữ nào đó. Chia sẻ đời thường của người đẹp được đánh giá là thân thiện và gần gũi. Lần này cũng vậy, dù không quá thân thiết với Hoàng Oanh, nhưng hoa hậu vẫn tỏ ra quan tâm trước hạnh phúc của đồng nghiệp.

Mai Phương Thúy trầm trồ trước vẻ đẹp của vợ chồng Hoàng Oanh, dự đoán con sẽ đẹp nghiêng thành-2
Mai Phương Thúy trầm trồ trước vẻ đẹp của vợ chồng Hoàng Oanh, dự đoán con sẽ đẹp nghiêng thành-3
Hoàng Oanh và chồng sắp cưới được khen ngợi về độ đẹp đôi.

Ngày 1/12 tới đây, lễ cưới của Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đã có quãng thời gian yêu nhau 2 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Nữ MC xinh đẹp và bạn trai được đánh giá xứng đôi vừa lứa. Cô cũng liên tục chia sẻ khoảnh hạnh phúc trước ngày lên xe hoa. Được biết một nửa của người đẹp 9X tên đầy đủ là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ và hiện đang sinh sống, làm việc tại Singapore.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-tram-tro-truoc-ve-dep-cua-vo-chong-hoang-oanh-n-203841.html

MC Hoàng Oanh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao