Nhan sắc Mai Phương Thúy ra sao trong ảnh hơn 10 năm trước?

Khác xa hình ảnh lộng lẫy, váy áo sang chảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 giản dị với áo dài trắng, nước da ngăm.

Chiều 12/10, Ngọc Lan hoài niệm quá khứ hơn 10 năm trước. Đây là những khoảnh khắc nữ diễn viên cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia bộ phim Âm Tính.

Chia sẻ hình ảnh, Ngọc Lan dí dỏm: "Một số hình được post thời Facebook có 9k followers. Anh họ Nguyễn Văn Mác muốn chúng ta ôn lại kỷ niệm thôi mà".

Nhan sắc Mai Phương Thúy ra sao trong ảnh hơn 10 năm trước?-1Nhan sắc Mai Phương Thúy ra sao trong ảnh hơn 10 năm trước?-2
Mai Phương Thúy trong những hình ảnh hơn 10 năm trước.

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là ngoại hình Mai Phương Thúy trong những bức ảnh xưa cũ. Khác với hình ảnh lộng lẫy, váy áo sang chảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 giản dị với áo dài trắng, nước da ngăm.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. 2 năm sau, nàng hậu tham gia diễn xuất trong bộ phim dài tập Âm Tính.

Phim kể về cuộc đời gian truân của một cô hoa hậu sa vào cạm bẫy, vướng tệ nạn xã hội, rồi nhiễm HIV/AIDS. Được biết vai diễn của Mai Phương Thúy lấy cảm hứng từ cuộc đời hoa hậu Lâm Uyển Nhi.

Nhan sắc Mai Phương Thúy ra sao trong ảnh hơn 10 năm trước?-3
Mai Phương Thúy vào vai hoa hậu nghiệm ngập.

Sau khi bộ phim phát sóng, khán giả đã ghi nhận sự dũng cảm và hết mình cho vai diễn của Mai Phương Thúy. Cô đã thể hiện thành công vai diễn "nặng ký" này.

Bộ phim với sự tham gia của Mai Phương Thúy là một trong ba tác phẩm đoạt giải vàng tại Lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2010.

Tuy đạt được những thành công nhất định, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ, Âm Tính là bộ phim đầu tiên và cũng sẽ là duy nhất vì cô không có đam mê với lĩnh vực này.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-trong-anh-cu-dong-nghiep-ngoai-hinh-ra-sao-n-323791.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất