Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân

Sau khi gây sốt với tóc mới siêu hack tuổi, hoa hậu đại gia của Vbiz Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ trầm trồ với bộ ảnh ở vùng biển đầy nắng và gió Ninh Chử, Phan Rang trước khi đón Tết nguyên đán.

Mới đây, Mai Phương Thúy vừa có chuyến du lịch tại Resort 5 sao sang chảnh tại TP.Phan Rang - Tháp Chàm trước khi về Hà Nội đón Tết cùng gia đình vào tháng 1/2023. Dù không khoe dáng với bikini, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn gây sốt khi diện những trang phục khoe vai trần và eo thon cực kỳ gợi cảm.

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-1
Những ngày cận Tết nguyên đán, người người nhà nhà đua nhau khoe sắc với những tà áo dài thướt tha, thậm chí các ngôi sao đình đám trong làng giải trí cũng sắm sửa nhiều bộ áo dài, yếm đào truyền thống lộng lẫy để diện. Riêng Mai Phương Thúy lại khác. 

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-2
Cô chọn những bộ váy áo hiện đại, có đường cắt xẻ tinh tế, hoạ tiết rực rỡ hay áo choàng xuyên thấu đầy gợi cảm mà ý nhị. 

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-3
Ngay khi đăng tải những hình ảnh khoe đường cong trong trang phục thời thượng, Mai Phương Thúy nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-4
Suốt một năm qua, Mai Phương Thúy luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo và mang đậm tính chất văn phòng hoặc đời thường vì không có thời gian xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay quay hình.

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-5
Do vậy, dịp cuối năm tranh thủ những ngày rảnh rỗi, nàng hậu đình đám showbiz muốn cùng ekip thực hiện một bộ ảnh với biển, không khí trong lành và cây cối tươi xanh như nạp thêm nguồn năng lượng, bồi dưỡng tinh thần để có thể bước sang một năm 2023 đầy rực rỡ và may mắn đang chờ đón. 

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-6
Mỹ nhân Hà Thành khoe đôi chân thon dài cùng chiều cao trội bật 1m8 trong chiếc đầm đỏ khoác áo choàng xuyên thấu...

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-7
...hay là chiếc eo nhỏ nhắn, bờ vai thon thả cùng những đường cong nảy nở với bộ váy hoạ tiết rực rỡ. 

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-8
Từ sau khi giảm cân thành công, cô luôn ăn mặc kín đáo che đường cong cơ thể nên đây là lần hiếm hoi mỹ nhân hàng đầu làng nhan sắc Việt khoe hình thể hoàn mỹ.

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-9
Cô cho biết vì lịch trình bận rộn và sức khỏe trong năm không tốt nên hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Mai Phương Thúy tự tin khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân-10
Tuy nhiên may mắn là ở thời điểm cuối năm, công việc đã đi vào guồng quay, sức khỏe và tinh thần đều đã thư thả hơn nên mới có thời gian thực hiện bộ ảnh mới gửi tặng người hâm mộ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-tu-tin-khoe-vai-tran-eo-thon-hau-giam-can-n-333037.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất