Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có

Thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng loạt sao Việt như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân... vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-1
Mai Phương Thúy: Cô là một trong những Hoa hậu Việt Nam giữ được sức nóng sau hơn 14 năm đăng quang. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 1,80 m, gương mặt xinh đẹp, người đẹp còn có body nóng bỏng, thu hút. Những năm gần đây, chân dài 8X hoạt động sôi nổi trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh, giám khảo cuộc thi sắc đẹp, tham gia chương trình truyền hình. Ngoài ra, người đẹp còn quyết định đầu tư vào bộ phim "Chị chị em em" (2019) do Katy Uyên làm đạo diễn.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-2Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-3
Gần đây, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai cô hiện tại của cô là đại gia. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng bộ đôi vẫn chưa tính chuyện kết hôn. Người đẹp cũng nổi tiếng là "đại gia ngầm" nhờ kinh doanh. Cô không xây dựng hình ảnh sành điệu theo hướng fashionista, nhưng sẵn sàng chi tiền khủng để mua sắm hàng hiệu từ các nhà mốt lớn như LV, Dior, Gucci... Mai Phương Thúy sở hữu bộ sưu tập đồng hồ lên tới hàng chục tỷ đồng đến từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-4Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-5
Thanh Hằng: Diễn viên "Chị chị em em" ít khi khoe mẽ cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô sở hữu khối tài "khủng" mà nhiều người mơ ước. Bên cạnh căn hộ hạng sang ở TP.HCM, Thanh Hằng còn đứng tên nhiều xe đắt tiền như Audi, Mercedes, Range Rover... Người đẹp cũng là một trong số những mỹ nhân Việt chuộng hàng hiệu. Trong nhiều sự kiện giải trí, Thanh Hằng diện bộ đồ có giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-6Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-7
Nhiều năm nay, công chúng vẫn luôn tò mò về nửa kia của Thanh Hằng. Tuy nhiên, siêu mẫu 8X chưa một lần hé lộ chuyện tình cảm với công chúng.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-8Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-9
Minh Hằng: Giọng ca "Một vòng trái đất" được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt. Cô sở hữu biệt thự sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Nữ ca sĩ di chuyển bằng xe sang, trị giá 6 tỷ đồng. Cô thường xuất hiện với trang phục hàng hiệu, trang sức tiền tỷ. Ngoài ra, Minh Hằng còn tậu mảnh vườn vườn rộng 2 hecta ở Nhơn Trạch, Đồng Nai để trồng cây ăn trái, nuôi gà, thả cá. Minh Hằng thường đưa cả gia đình về đây nghỉ ngơi cuối tuần.​​​​​​​

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-10Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-11
Minh Hằng là nữ nghệ sĩ kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, là người đàn ông chín chắn, bản lĩnh. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện về chung một nhà. "Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy tránh những áp lực. Biết đâu khi danh tính bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở nên nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng rất dễ tan nên cả hai phải cẩn thận rất nhiều", cô bày tỏ.​​​​​​​

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-12Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-13
Ngô Thanh Vân: Sau gần 20 năm hoạt động trong showbiz Việt, diễn viên "Hai Phượng" sở hữu khối tài sản kếch xù. Cô có trong tay nhiều căn hộ hạng sang trị giá hàng tỷ đồng. Ngoài tổ ấm bề thế ở trung tâm TP.HCM, Ngô Thanh Vân còn mạnh tay mua thêm nhiều ngôi nhà khác với thiết kế sang trọng và nội thất cao cấp. Nhà sản xuất sinh năm 1979 từng xuất hiện bên xe sang Bentley Continental Flying Spur đời 2009 với giá khoảng 7 tỷ đồng. Trước đó, cô từng gắn bó với mẫu SUV BMW X5. Ngô Thanh Vân cũng có bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền và nhiều đồ hiệu đến từ các nhà mốt lừng danh trên thế giới.

Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-14Mai Phương Thúy và loạt sao nữ độc thân, giàu có-15
Thành công trong sự nghiệp và giàu có nhưng Ngô Thanh Vân khá lận đận về đường tình duyên. Chân dài sinh năm 1979 từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng song cô không bao giờ thừa nhận. Trong cuốn tự truyện của mình, nữ diễn viên kể lại ở tuổi 26 cô từng yêu một người đàn ông mạnh mẽ, chân thành, danh tiếng. Cả hai gắn bó hơn 5 năm nhưng rồi quyết định chia xa. Hiện "đả nữ" vẫn đi về lẻ bóng. Cô hiện dành thời gian phần lớn cho công việc, sự nghiệp của bản thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mai-phuong-thuy-va-loat-sao-nu-doc-than-giau-co-post1079015.html

Ngô Thanh Vân Mai Phương Thúy Thanh Hằng

Tin tức mới nhất