Mai Tài Phến bị 'đào mộ' clip từ chối quay lại với bạn gái cũ: Phải chăng lúc đó anh đã 'say nắng' Mỹ Tâm?

Dù bạn gái cũ bày tỏ mong muốn được làm lại từ đầu với Mai Tài Phến nhưng anh không chấp nhận và nói lời xin lỗi.

Sáng nay (17/6), dư luận xôn xao khi hình ảnh tình tứ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được chia sẻ tràn lan trên mạng.

Không chỉ đồng hành chạy show xuyên 4 tỉnh thành, cặp sao còn bị phát hiện những hành động chăm sóc tình tứ trên mức chị em bình thường như: Tài Phến đặt tay lên đùi Mỹ Tâm hay nữ ca sĩ lau mồ hôi cho người tình tin đồn... 

Mai Tài Phến bị đào mộ clip từ chối quay lại với bạn gái cũ: Phải chăng lúc đó anh đã say nắng Mỹ Tâm?-1
Mai Tài Phến bị nghi hẹn hò với Mỹ Tâm (Ảnh: Helino).

Khi tin đồn Mai Tài Phến - Mỹ Tâm hẹn hò lan truyền mạnh, những thông tin đời tư của chàng trai bất ngờ được khán giả quan tâm nhiệt tình. Ngoài hai nghi án "phim giả tình thật" với Hương Tràm và Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng gây sốc khi từ chối quay lại với bạn gái cũ sau khi đóng chung với "Họa mi tóc nâu" trong MV Đừng hỏi em.

Cụ thể, trong chương trình Vì yêu mà đến được phát sóng vào cuối năm 2017, soái ca họ Mai xuất hiện cùng bạn gái cũ - Phương Linh. Lúc này, Phương Linh - Mai Tài Phến đã chia tay được 2 năm. Trên sóng truyền hình, cô gái cho biết mục đích đến đây là vì Mai Tài Phến. 

"Ca khúc này là tâm sự của Linh muốn gửi đến Phến, mong anh nghe và cảm nhận", Phương Linh chia sẻ. Cô gái trẻ tiết lộ trong suốt thời gian học đại học, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với mình. Tuy nhiên, lúc này Phương Linh không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm mà Mai Tài Phến dành cho nên đã để vuột mất anh.  


Clip: Mai Tài Phến từ chối quay lại với bạn gái cũ.

Sau này, dù Phương Linh đã cố gắng hẹn hò với nhiều người nhưng hình bóng của nam diễn viên vẫn in hằn trong tâm trí. Đây cũng là động lực thôi thúc Phương Linh đến chương trình để thổ lộ tình cảm của mình. 

Phương Linh hỏi Mai Tài Phến: "Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không?". Mai Tài Phến gật đầu. Phương Linh hỏi tiếp: "Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?".

Trước câu hỏi của người cũ, Mai Tài Phến tỏ ra bối rối. Sau một hồi suy nghĩ, anh trả lời: "Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn".

Mai Tài Phến bị đào mộ clip từ chối quay lại với bạn gái cũ: Phải chăng lúc đó anh đã say nắng Mỹ Tâm?-2
Mai Tài Phến xin lỗi và không quay lại với bạn gái cũ. Phải chăng lúc ấy anh đã "say nắng" Mỹ Tâm sau MV đóng chung?

Mây
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất