Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm

Fan cho rằng Mai Tài Phến ra nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng trong dịp Tết này.

Những ngày Tết vừa qua, Mỹ Tâm rất chăm chỉ khoe hình chụp ở nhà tại Đà Nẵng. Mới đây "Họa mi tóc nâu" tiếp tục đăng tải hình ảnh ngồi bên cạnh bình đào nở rộ cùng dòng trạng thái: "Tươi vậy là hiểu sao rồi đó…"

Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-1

Người hâm mộ không ngừng để lại bình luận khen nhan sắc của Mỹ Tâm cũng như dự đoán vì sao nữ ca sĩ lại tươi như vậy. Đến cả Ngô Kiến Huy hay MC Nguyên Khang cũng hào hứng tham gia.

Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-2Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-3Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-4

Bên cạnh đó, fan cũng đã "super soi" danh tính người chụp ảnh cho Mỹ Tâm thông qua ảnh phản chiếu trong cửa kính. Đó là một người đàn ông có dáng người cao, diện áo sơ mi phần tay có sọc ngang và vô tình thay Mai Tài Phến có nhận dạng giống như vậy.

Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-5Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-6
Chỉ với hình bóng mờ mờ mà fan đã soi ra được "phó nháy" của thần tượng.
Mai Tài Phến bị soi qua nhà làm phó nháy cho Mỹ Tâm-7
Có người còn hỏi thẳng phải Mai Tài Phến không vì từ mái tóc đến chiếc áo đều trùng khớp với hình ảnh phản chiếu.

Mọi thông tin hiện tại chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ còn thực hư phải đợi người trong cuộc lên tiếng. Nhưng từ khi có tin đồn về mối quan hệ giữa cả 2, Mỹ Tâm lẫn Mai Tài Phến đều không nói gì.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-tai-phen-bi-soi-qua-nha-lam-pho-nhay-cho-my-tam-n-334660.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất