Mai Tài Phến: 'Tôi không đóng cảnh nóng vì muốn giữ hình tượng cho Mỹ Tâm'

Mai Tài Phến cho biết, anh thần tượng Mỹ Tâm về mọi mặt và cảm thấy vui khi được đàn chị dành cho sự ưu ái.

Chị trợ lý của anh đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến – cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV Đừng hỏi em hồi năm 2017. Ở lần thứ 2 hợp tác này, cặp đôi đã có nụ hôn màn ảnh đáng nhớ và để lại nhiều kỷ niệm.

Trò chuyện với 2Sao.vn, nam diễn viên đã có  những chia sẻ chân thành về Mỹ Tâm - người bạn diễn và cũng là đàn chị mà anh vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Tài Phến: Tôi không đóng cảnh nóng vì muốn giữ hình tượng cho Mỹ Tâm-1

- Anh nhận được lời đề nghị tham gia vào dự án này như thế nào?

Chị Tâm đã chủ động liên hệ vì thấy vai này hợp với tôi. Chị ấy đã nói: "Chỉ riêng Mai Tài Phến có thể thực hiện được vai này".

- Anh có gặp nhiều áp lực khi tham gia dự án này?

Thực sự không có áp lực vì trước khi quay tôi và chị Tâm đã có 20 ngày làm việc với nhau về kịch bản. Chị ấy luôn là người truyền lửa và rất tận tình để giúp cho cả 2 hợp tác ăn ý. 

- Cảnh quay nào khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất?

Thực ra có những cảnh quay ban đầu nghĩ là khó nhưng khi đóng tôi lại thấy dễ. Đó là cảnh 2 người chia tay nhau ở bờ sông. Cảnh đó diễn rất là dài, rất nhiều cảm xúc nhưng cũng chỉ quay có 1 lần thôi.

Mai Tài Phến: Tôi không đóng cảnh nóng vì muốn giữ hình tượng cho Mỹ Tâm-2

- Cám xúc của anh khi có nụ hôn màn ảnh với Mỹ Tâm?

Khi quay MV Đừng hỏi em, tôi từng rất hồi hộp khi hôn vào má chị Mỹ Tâm. Thế nhưng lần này hôn vào môi tôi lại thấy bình thường, có lẽ là do 2 chị em đã có sự thân thiết từ sau khi quay MV Đừng hỏi em.

Cả 2 quay cảnh hôn đúng 1 lần tại vì chị Tâm không cho quay lần thứ 2. Trước khi quay chị ấy đã nói với tôi rằng: "Chỉ quay đúng 1 lần thôi nha và phải làm sao để chân thực nhất". 

- Anh cảm thấy thế nào khi được Mỹ Tâm ưu ái và dành nhiều yêu mến đến thế?

Tôi và chị Tâm có thể coi là có duyên. Thế nhưng lần hợp tác thứ 2 này tôi tin đó là nhờ vào năng lực của mình. Chị Tâm có nói với tôi là chị ấy tin tưởng vào tôi dù vai này không phải dễ.

Chị Tâm cũng rất hiểu tôi, chỉ cần thấy tôi có chút khó khăn là chị ấy sẽ chủ động hỏi chuyện để làm cho mình đỡ căng thẳng.

Tôi rất thần tượng chị Tâm về mọi mặt. Về tính tình chị rất là kỹ lưỡng, chị cũng là thuyền trưởng khi luôn đem đến năng lượng cho cả ekip.

- Với tư cách là bạn diễn, anh đánh giá về diễn xuất của Mỹ Tâm như thế nào?

Chị Tâm cứ ngại là mình không diễn được nhưng chị ấy đúng là một diễn viên chuyên nghiệp. Không hiểu sao lần này chị lại diễn hay như vậy. Cả ekip ai cũng bất ngờ về chị Tâm.

Mỗi khi đối mặt với chị Tâm, tôi cảm thấy chị ấy diễn rất thật. Những cảnh chị ấy khóc cũng dẫn dắt cảm xúc của tôi.

Mai Tài Phến: Tôi không đóng cảnh nóng vì muốn giữ hình tượng cho Mỹ Tâm-3

- Giả sử trong dự án này mà có cảnh nóng, anh có nhận lời không?

Hôn lần 2 mà còn không chịu thì nói chi cảnh nóng (cười). Nếu có quay chắc tôi cũng không chịu đâu, mình phải giữ hình ảnh cho chị Tâm chứ. 

- Ở ngoài đời anh có sẵn sàng yêu một người hơn tuổi?

Nếu tình yêu là chân thật, hai người vì nhau mà có thể bỏ tất cả thì hãy nên giữ lấy tình yêu đó. Tuổi tác cũng chỉ là con số thôi. 

- Anh hy vọng gì ở những vai diễn tiếp theo của mình?

Tôi mong những vai đó sẽ có cảnh hành động. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-tai-phen-khong-dong-canh-nong-vi-giu-hinh-anh-cho-my-tam-n-173314.html

Chị trợ lý của anh Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất