Mai Tiến Dũng, Karik đồng loạt gửi lời yêu thương đến phái đẹp

Các ca sĩ đã cho ra mắt MV với thông điệp truyền cảm hứng, cổ vũ những cô gái hiện đại hãy biết chăm sóc bản thân, để yêu mình, yêu đời.

"Cùng nhau viết chuyện tương lai" - Karik, Lân Nhã và MC Quang Bảo

Mai Tiến Dũng, Karik đồng loạt gửi lời yêu thương đến phái đẹp-1

Nằm trong chiến dịch truyền thông “Bảo vệ sức khỏe - Làm chủ tương lai” do Hội Y học Dự phòng Việt Nam tổ chức MV ca nhạc Cùng nhau viết chuyện tương lai quy tụ bộ ba “soái ca” của showbiz Việt gồm Rapper Karik, ca sĩ Lân Nhã và MC Quang Bảo.

Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, gói ghém thông điệp truyền cảm hứng, cổ vũ những cô gái hiện đại hãy biết yêu thương bản thân, chủ động bảo vệ sức khỏe.

"Dance with me" - Mai Tiến Dũng

Mai Tiến Dũng, Karik đồng loạt gửi lời yêu thương đến phái đẹp-2

Mai Tiến Dũng vừa có màn “đánh úp” Vpop 2018 đầy bất ngờ với món quà đặc biệt dành tặng hội chị em. Đó chính là bản Remix ca khúc Dance With Me - một sáng tác đầy sôi động từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Với những ca từ ý nghĩa, Dance With Me như một lời nhắn gửi đến các chị em rằng: “Ở ngoài kia người đông vui, tại sao ngồi đó riêng mình thôi, ngày đang tới, cầm tay tôi cùng chạy vào trong nắng mới”. Bản phối mới toanh cực bắt tai từ “phù thuỷ” âm nhạc Hoàng Touliver, Dance With Me khiến cho các chị em một khi đã nghe ca khúc là chỉ muốn diện ngay đầm xinh và đi “quẩy” tưng bừng!

"Chỉ một lần sống" - P336

Mai Tiến Dũng, Karik đồng loạt gửi lời yêu thương đến phái đẹp-3

Chỉ một lần sống là ca khúc nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác độc quyền cho P336 – nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam.

Cái tên “Chỉ một lần sống” cũng là thông điệp mà nhóm nhạc P336 gửi cho những người hâm mộ. Tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, không nên để nhiệt huyết tiêu tan vào một đời sống tẻ nhạt, quẩn quanh. Hãy làm những điều mình thích, gạt bỏ những thứ khiến mình thấy không vui, thấy nặng nề, mạnh dạn nói lên ý kiến, dũng cảm đương đầu với khó khăn và có khi chỉ đơn giản là “nếu buồn thì hát lên đi, sẽ vơi rất mau”…

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mai Tiến Dũng karik

Tin tức mới nhất