Mai Tiến Dũng lần đầu nhắc đến chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột

Vốn dĩ thấy mối quan hệ của hai mẹ con không được tốt nên nam ca sĩ muốn cho Tóc Tiên một không gian riêng để cả hai có thể cải thiện những mâu thuẫn.

Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng là một trong những tình bạn đẹp của showbiz Việt. Cả hai khác giới nhưng giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Chính anh là người hỗ trợ cho người đẹp khi sang Mỹ định cư và làm việc.

Đến nay, hai anh em đều đã về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng họ vẫn gặp gỡ và ăn uống thân mật với nhau cũng như chia sẻ ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Mai Tiến Dũng lần đầu nhắc đến chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột-1
Giọng ca "Ngày tận thế" có thể ôm "đàn anh" khá thoải mái. (Ảnh: FBNV)

Mai Tiến Dũng mong mẹ của em gái thân thiết thông cảm

Cách đây không lâu, Tóc Tiên đã có cuộc trò chuyện với truyền thông và cô kể tường tận hơn về mâu thuẫn với phụ huynh trong cuộc sống ở Mỹ. Sau đó, Mai Tiến Dũng là người hỗ trợ chỗ ở và nữ ca sĩ quyết định dọn ra ngoài để giảm bớt các xung đột.

Mới đây nhất, giọng ca Đừng hỏi về anh hiếm hoi nhắc đến mẹ của Tóc Tiên tại talkshow Nói đi ngại gì. Anh cho biết thời điểm đưa em gái ra ngoài sống thì có rất nhiều sóng gió: "Vì hai mẹ con hay có xích mích, không vui cùng nhau nên có nói Tiên ơi nếu được em ra ngoài ở với anh để biết đâu sau này hai mẹ con sẽ tốt hơn. Khi thấy tình cảm của mẹ và Tiên không được tốt thì Dũng không muốn nó xấu hơn, mình nên lùi lại một bước đi. Dũng nghĩ cô không vui khi mở lời đưa Tiên ra khỏi nhà, Dũng mong một ngày cô hiểu Dũng là người trân quý gia đình và muốn cái kết hai mẹ con nói chuyện với nhau".

 Mai Tiến Dũng lần đầu nhắc đến chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột-2
Tóc Tiên cho biết Mai Tiến Dũng là người cưu mang, giúp cô trong con đường tìm chính mình. (Ảnh: FBNV)

Mai Tiến Dũng lần đầu nhắc đến chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột-3
Hai anh em vừa đi du lịch ở resort cao cấp. (Ảnh: FBNV)

Mai Tiến Dũng kể về thời gian ở với Tóc Tiên

Vốn dĩ bạn bè chơi với nhau khá thoải mái nhưng đến khi ở chung nhà sẽ có rất nhiều khác biệt xảy ra. Chưa kể, cả hai lại còn là những người khác giới. Dù hiểu nhau đến mức nào đi nữa thì mỗi người đều có một lối sống riêng.

Nam ca sĩ tâm sự: "Ở Mỹ Dũng học được việc có không gian riêng và tôn trọng nó. Mình chỉ nên góp ý thôi, nếu như không chấp nhận thì không sống chung được. Dũng đi học không ở gần gia đình nhiều, Dũng ở chung với bạn thì mình phải khác. Khi Tiên về cũng vậy thôi, Tiên có cái không quen nhưng anh em góp ý với nhau".

Mai Tiến Dũng lần đầu nhắc đến chuyện đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột-4
Mai Tiến Dũng tiết lộ điều cãi nhau nhiều nhất xoay quanh thú cưng của nữ ca sĩ khi không đi vệ sinh đúng chỗ. (Ảnh: Soha)

"Đàn anh" dành rất nhiều lời "có cánh" cho vợ Hoàng Touliver. Anh khẳng định cả hai có mối quan hệ như anh em ruột hoặc hơn thế nữa. Trong khi đó, Tóc Tiên luôn dành sự trân quý vì những gì Mai Tiến Dũng đã hỗ trợ mình ở xứ người.

Theo Thethaovanhoa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/mai-tien-dung-lan-dau-ke-ve-chuyen-dua-toc-tien-ra-khoi-nha-me-ruot-243294.html

Mai Tiến Dũng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất