Mái tóc phản chủ chỉ chực chổng lên trời của các mỹ nhân EXID khiến fan Việt cười bò

Trong khi trình diễn, tóc của các thành viên EXID bất ngờ dựng ngược do tích điện đã mang đến những khoảnh khắc hài hước khó đỡ.

Tối ngày 31/7, show diễn Hàn - Việt V HEARTBEAT với sự góp mặt của hai nhóm nhạc xứ kim chi EXID, The Boyz cùng các nghệ sĩ Việt như Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Chi Dân, Monstar, LIME, Min, Andiez, Hoa Vinh, HuyR ft Tùng Viu đã chính thức diễn ra tại TP HCM.

Dù đã tới Việt Nam 5 lần nhưng EXID vẫn được các fan háo hức chờ đợi. 4 cô gái khiến sân khấu bùng nổ với ca khúc mới nhất mang tên LADY.

Sau màn chào hỏi khán giả, EXID giới thiệu ca khúc tiếp theo và đề nghị mọi người hát cùng nhóm: "Ca khúc tiếp theo chúng mình muốn gửi tới mọi người là 'DDD', các bạn có thể cùng chúng mình thể hiện ca khúc này không? Mong mọi người hãy tận hưởng hết mình".

Ca khúc thứ 3 khép lại màn trình diễn của EXID, các cô gái đã khiến nhà hát Hòa Bình nóng đến "đỉnh điểm" với Up&Down.

Các cô nàng EXID gây ấn tượng khi vừa nhảy vừa hát live khá tốt. Bên cạnh đó, mái tóc có phần phản chủ cũng để lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ. 

Trong khi trình diễn, tóc của các thành viên bất ngờ dựng ngược do tích điện. Đây là hiện tượng mà các ca sĩ xứ Hàn rất hay gặp phải vì thường xuyên tẩy tóc tạo màu thời thượng khiến tóc bị hư tổn, dễ nhiễm điện, dẫn đến hiện tượng tóc dựng ngược.

Loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc “tóc hát” hài hước của idol ra đời và đã được chia sẻ sôi nổi trên các fanpage Kpop.


Hani và Junghwa đều gặp tình huống "dở khóc dở cười" ...

... nhưng em út có vẻ "bị hại" nặng hơn đàn chị.


Khoảnh khắc hiếm hoi 2 mái tóc này gọn gàng và suôn đẹp đến thế

Chỉ vừa quay lưng thôi tóc lại dựng ngược lên rồi!

Miệng cười, nháy mắt thả thính còn tóc thì cứ dựng ngược lên hại khổ chủ

Hani - Nữ hoàng fancam độc nhất vô nhị của Kpop với mái tóc phản chủ

Nhóm nhạc12 thành viên The Boyz thu hút sự chú ý của khán giả bởi số lượng thành viên đông đảo và phong cách nam sinh trẻ trung. Dàn mỹ nam Hàn Quốc mang đến ca khúc Giddy Up, Boy

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exid-trinh-dien-voi-mai-toc-dung-nguoc-do-tich-dien-n-160843.html

EXID đến Việt Nam exid hani

Tin tức mới nhất