Phim cũ người xưa

Mama Chuê phim 'Nàng Dae Jang Geum' bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?

Những năm gần đây do tuổi càng cao, nữ diễn viên ít xuất hiện trong các tác phẩm mới và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình tạp kỹ để chia sẻ cuộc sống của mình.

Có nhiều nghệ sĩ chọn gia nhập ngành giải trí vì cha mẹ của họ và Lee Yoo Bi là một ví dụ điển hình. Mẹ của cô là Kyun Mi Ri - một diễn viên có thâm niên ở Hàn Quốc và đã xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Sự lựa chọn trở thành diễn viên của Lee Yoo Bi cũng bị ảnh hưởng bởi mẹ cô. Không chỉ có con gái lớn mà con gái út của Kyun Mi Ri cũng rất xinh đẹp.

Mama Chuê phim Nàng Dae Jang Geum bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?-1
Kyun Mi Ri bên cạnh 2 cô con gái

Kyun Mi Ri bắt đầu đóng phim từ năm 1984. Kể từ đó đến nay cô đã gắn bó với nghệ thuật được 36 năm. Trong đó, vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên là vai Mama Chuê trong phim Nàng Dae Jang Geum. Năm đó, cô đã giành được nhiều giải thưởng với tác phẩm này.

Mama Chuê phim Nàng Dae Jang Geum bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?-2

Mama Chuê phim Nàng Dae Jang Geum bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?-3
Mama Chuê là vai diễn thành công nhất của Kyun Mi Ri

Sau đó, Kyun Mi Ri còn xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác như Truyền thuyết Jumong, Cô dâu vàng... và tất cả đều cho thấy kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô. Tuy nhiên, những năm gần đây do tuổi càng cao, nữ diễn viên ít xuất hiện trong các tác phẩm mới và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình tạp kỹ để chia sẻ cuộc sống của mình.

Không chỉ là một diễn viên thành công trong sự nghiệp, Kyun Mi Ri còn là một bà mẹ yêu thương con cái. Từng có khoảng thời gian Lee Yoo Bi bị cư dân mạng xúc phạm nặng nề, lúc đó cô đã trực tiếp lên tiếng đáp trả với cư dân mạng trên Instagram để bảo vệ con gái mình. Mọi người đều nói rằng Lee Yoo Bi có một người mẹ mạnh mẽ như vậy thực sự quá hạnh phúc.

Mama Chuê phim Nàng Dae Jang Geum bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?-4
Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ dù bước vào tuổi 56.

Mặc dù được công nhận trong lĩnh vực diễn xuất nhưng năm 2014, Kyun Mi Ri lại nhận phải nhiều chỉ trích vì chồng bị cho là thao túng giá cổ phiếu. Khi đó, chồng của cô là giám đốc của một công ty niêm yết. Những người trong ngành tiết lộ rằng để thu được lợi nhuận tư nhân khổng lồ, chồng cô đã giả mạo giá cổ phiếu của công ty và thu được gần 2,4 tỷ Won tài sản bất hợp pháp.

Cuối cùng, chồng của Kyun Mi Ri bị kết án 4 năm tù vì sự việc này, còn cô với tư cách là vợ anh đương nhiên bị liên lụy. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ sự việc này cũng có liên quan đến cô. Bởi vì có bằng chứng vào thời điểm đó cho thấy Kyun Mi Ri có một căn nhà sang trọng và cô không thể mua được nó với thu nhập của mình.

Mama Chuê phim Nàng Dae Jang Geum bây giờ ra sao sau scandal thao túng giá cổ phiếu?-5
Scandal thao túng giá cổ phiếu của chồng khiến cô bị công chúng chỉ trích

Mặc dù sau đó Kyun Mi Ri được xác nhận không liên quan gì đến vụ thao túng giá cổ phiếu này, nhưng đến thời điểm này danh tiếng của nữ diễn viên đã bị tổn hại rất nhiều.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kyun-mi-ri-mama-chue-phim-nang-dae-jang-geum-bay-gio-ra-sao-n-240636.html

Nàng Dae Jang Geum

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa