MAMA và liên hoàn phốt "chơi xấu" nghệ sĩ YG

Những hành động phân biệt đối xử liên tiếp của MAMA dành cho dàn nghệ sĩ nhà YG đã khiến mâu thuẫn giữa 2 bên ngày càng gay gắt.

MAMA 2021 - một trong những lễ trao giải được mong đợi nhất năm chuẩn bị diễn ra. Sau khi danh sách nghệ sĩ biểu diễn được tiết lộ, MAMA năm nay bị đánh giá là khá nhạt vì vắng bóng nhiều tên tuổi đình đám. Dễ hiểu bởi nhiều năm qua, lễ trao giải này đã dính nhiều đồn đoán cho rằng bị loạt nghệ sĩ và công ty "nghỉ chơi".

Và tất nhiên dàn "gà cưng" của YG năm nay cũng sẽ không góp mặt vì mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của 2 bên từ lâu. Những hành động phân biệt đối xử, chơi xấu liên tiếp của MAMA đối với dàn sao nhà YG trong nhiều năm khiến cộng đồng người hâm mộ "nóng mặt".

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-1
MAMA 2021 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 và một lần nữa...

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-2
... dàn nghệ sĩ nhà YG sẽ không góp mặt

Chia giải nên bị G-Dragon rap "diss" thẳng trên sân nhà

Cộng đồng fan Kpop chắc chắn không thể quên được màn "cà khịa" MAMA chất lừ đến từ G-Dragon. Xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải đầy "nghiệp", nam rapper đã có màn rap ngẫu hứng "diss" thẳng Mnet khiến nhà đài không kịp trở tay. Màn rap của G-Dragon vạch trần giải MAMA, khi những giải thưởng đều đã được chia đều cho những nghệ sĩ, ai đi cũng có phần.

"Sau 1 năm có vẻ như MAMA đã chuẩn bị đủ mấy giải thưởng lớn rồi nhỉ. Ai đi cũng có phần nên khỏi phải tranh giành đúng không nào? Bây giờ anh lớn rồi nên chỉ nhìn đồ ăn thôi cũng đủ no nên hay là cứ chia cho các em nhỏ đi nhé", G-Dragon mỉa mai thẳng thừng.

Nam rapper không giấu nổi sự bức xúc với truyền thống trao giải "huề cả làng" của MAMA. Phong cách chia giải này vô hình trung khiến những cống hiến nghệ thuật và thành công của nghệ sĩ bị xem thường.

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-3
G-Dragon có màn rap "diss" thẳng thừng ngay trên sân khấu MAMA khiến nhiều người bất ngờ, Mnet ngã ngửa

Bôi đỏ mặt BLACKPINK ngay trên sân khấu

Tranh cãi gay gắt nhất giữa fan của "ông lớn" YG và nhà đài Mnet có lẽ là sự việc xảy ra tại lễ trao giải MAMA năm 2017. Cụ thể, chương trình đã chuẩn bị 1 tiết mục đặc biệt cover loạt hit của 5 đề cử Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, bao gồm Red Velvet, MAMAMOO, TWICE, GFRIEND và BLACKPINK.

Khi nam ca sĩ Jung Sewoon hát đến bài của nhóm nhạc nào thì màn hình sẽ hiện hình ảnh của họ. Thế nhưng fan đã tinh mắt nhận ra mặt của các thành viên BLACKPINK đã bị bôi đỏ, trong khi đó hình ảnh của Red Velvet, MAMAMOO, TWICE hay GFRIEND vẫn hoàn toàn bình thường.

Sự cố này không biết là vô ý hay cố tình nhưng đã gây ra làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn. Đối với người Hàn, việc viết tên, bôi mặt người khác bằng màu đỏ là điều cấm kỵ, chính vì vậy hành động này của nhà đài chẳng khác nào đang trù ẻo BLACKPINK. Người hâm mộ chỉ trích ban tổ chức của MAMA thậm tệ vì cho rằng đây là đòn trả đũa vì bị YG "cạch mặt".

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-4
MAMA được cho là đã chơi xấu BLACKPINK khi đã bôi đỏ mặt các thành viên

Cho loạt nghệ sĩ YG "trắng tay" giải thưởng

Sau năm 2015, YG Entertainment và Mnet chính thức bước vào cuộc "chiến tranh lạnh", nghệ sĩ nhà YG hoàn toàn vắng bóng trên sóng nhà đài này. Phải đến tận năm 2020, 2 công ty mới nhen nhóm dấu hiệu "nối lại tình xưa" với sự xuất hiện của tân binh TREASURE. Và tất nhiên, với truyền thống "ai đến dự mới có phần" của MAMA thì các ngôi sao nhà YG "trắng tay" là hoàn toàn dễ hiểu.

Trong 4 năm từ năm 2016 đến năm 2019, dù "gà cưng" của YG có khoảng thời gian hoạt động vô cùng năng nổ, mỗi năm đều cho ra loạt hit lớn nhưng không nhận được sự ghi nhận xứng đáng, có chăng là một hai giải thưởng phụ chẳng mấy ai quan tâm.

Năm 2017, G-Dragon là ứng cử viên tranh giải hạng mục Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất. Trước khi lễ trao giải diễn ra, dường như ai cũng chắc như đinh đóng cột rằng nam rapper sẽ là chủ nhân của giải thưởng này vì áp đảo đối thủ về số phiếu cũng như thành tích nhạc số. Tuy nhiên kết quả lại hoàn toàn ngược lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

G-Dragon chính thức bị nhà đài cho "bay màu" một cách khó hiểu. Chính vì màn chơi không đẹp của MAMA mà cứ tháng 12 hàng năm, bài rap của "anh Rồng" lại được các fan nhắc đi nhắc lại.

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-5
G-Dragon mà không chiến thắng thì quả là không phục

WINNER với siêu hit Really Really hay "tân binh khủng long" BLACKPINK cũng trượt giải năm đó trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Điều này khiến dân tình cho rằng Mnet đã cho "bay màu" toàn bộ giải thưởng của nghệ sĩ YG

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-6
Ngay cả siêu hit Really Really...

MAMA và liên hoàn phốt chơi xấu nghệ sĩ YG-7
... hay "tân binh khủng long" BLACKPINK năm nào còn bị ngó lơ cơ mà

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mama-va-lien-hoan-phot-choi-xau-nghe-si-yg-boi-do-mat-blackpink-nhu-tru-eo-g-dragon-buc-xuc-rap-diss-tren-san-khau-161211112091518767.htm?fbclid=IwAR3ft6HPkMlqfZa0UmNZWQdtsqofBfbye8oy3zDiA2fRrP5DL5g9GuCvqY4

BlackPink MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao