MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?

Tối 15/4, tài khoản mạng xã hội D1Verse chính thức đi vào hoạt động, tung ra thông tin về 7 thành viên trainee người Việt trực thuộc RBW Entertainment.

D1Verse là tên gọi của nhóm thực tập sinh nam được tuyển chọn và đào tạo bởi RBW Entertainment. Theo thông tin được đăng tải trên fanpage, D1Verse hiện bao gồm 7 trainee người Việt: Trần Bình, Hoàng Minh, Huỳnh Hồng Phú, An Quang Huy, Nguyễn Minh Tú, Cường Bạch, Đức Ứng.

MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?-1

Với mục tiêu "cho thấy những nhiệt huyết trở thành nghệ sĩ trong tương lai, quá trình luyện tập và cuộc sống của D1Verse'", sẽ không quá lời khi nhận định đây là một trong những hoạt động pre-debut, xây dựng hình ảnh cho boygroup mới của RBW.

MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?-2MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?-3

Điều đáng nói, có thông tin cho rằng một trong số 7 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4, đó là Đức Ứng. Mặc dù thông tin này chỉ là tin đồn bên lề nhưng khiến fan hâm mộ vô cùng phấn chấn.

MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?-4MAMAMOO công bố 7 thực tập sinh người Việt, trong đó có 1 thành viên từng tham gia Produce 101 mùa 4?-5
Thành viên Đức Ứng là một trong những nhân tố được khán giả trông chờ

Hiện tại, nhóm nhạc đang quá trình luyện tập và đào tạo tại Hàn. Nhiều người cho rằng D1Verse sẽ "tấn công" vào thị trường nhạc Việt trong thời gian sắp tới.

Theo Tinnhac


boygroup Kpop thực tập MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao